• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien

3 thủ thuật để F5 mẫu email

Bạn gặp vấn đề trong các chiến dịch email marketing như tỉ lệ open giảm? Lượng người click link thấp? Số lượng ngừng đăng ký tăng? Nhưng bạn không biết đâu là vấn đề và bạn cần giải quyết như thế nào. Và F5 mẫu email của bạn là một cách bạn có thể làm ngay và có ảnh hưởng tới người đọc.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn F5 mẫu email để tạo nên sự tươi mới, thú vị hơn cho khách hàng.


Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo những mẫu email bắt mắt


Bizmail có đội ngũ chuyên thiết kế mẫu HTML và kho giao diện mẫu sẵn, vì vậy bạn không cần phải có một đội ngũ thiết kế riêng. Nếu bạn sử dụng mẫu email sẵn có, bạn có thể lựa chọn trong hàng trăm mẫu với những bố cục khác nhau và cho từng nhu cầu khác nhau ( bán hàng, sự kiên, chương trình khuyến mại, bản tin,…)


Khi bạn muốn có riêng một mẫu email theo ý kiến của bạn, hãy để chúng tôi giúp bạn và thực hiện theo đúng yêu cầu bạn muốn. Hơn nữa, Bizmail có đội ngũ kiểm tra mẫu email vì vậy bạn có thể tin chắc rằng thông điệp của bạn sẽ được xem một cách tốt nhất trong tất cả các phần mềm hay trình duyệt.


Thử nghiệm với các bố trí khác nhau


Đổi mới mẫu email, bạn cần thay đổi bố cục của email theo nhiều cách khác nhau để có thể lựa chọn mẫu email ưng ý nhất. Bố cục mới có thể giúp bạn cắt giảm nội dung và tập trung vào những thông tin cần thiết khi bạn muốn khách hàng hướng tới một sự kiện, một sản phẩm hay một chương trình khuyến mại. Nếu là một bản tin, ban nên có các cột khác nhau và cách bố trí này là một cách tối ưu nhưng bạn không nên đưa quá nhiều cột, chỉ 2-3 cột và mỗi cột là 1 tin tức nổi bật cho danh mục đó.


Lựa chọn các hình ảnh mới trong email


Bạn đang sử dụng những hình ảnh cũ. Hãy thay đổi nó và lựa chọn những hình ảnh mới nhất và thể hiện sự thay đổi mạnh mẽ của bạn, tạo sự thu hút đối với người đọc. Tuy nhiên bạn gặp khó khăn trong việc xây dựng những hình ảnh mới, hãy để chuyên gia thiết kế của Bizmail thực hiện nó và sẽ chỉ hoàn thiện khi bạn hài lòng với thiết kế đó.


Chỉ cần một vài thao tác thay đổi và tối ưu, bạn đã đi được một chặng đường dài và đảm bảo khách hàng của bạn luôn chú ý đến email của bạn. Tuy nhiên, bạn cần giữ màu sắc email phù hợp với logo và website, các tài liệu khác.


Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy gọi đến cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra một mẫu email tuyệt vời giống như doanh nghiệp của bạn. Để tìm hiểu thêm, xin gọi 0938 511 948. Hay gửi mail cho chúng tôi, theo địa chỉ email: info@isb.vn.

Những bài viết cùng chủ đề

company.jpg Nên tạo chất lượng hay số lượng khi sử dụng email marketing

Hiệu quả của email marketing không còn được đánh giá bởi số lượng địa chỉ email nhận được. Hiệu quả ấy dựa vào tiêu chí chất lượng. Nghĩa là nhà cung cấp nhận được những phản hồi tích cực của người nhận mail. Vì vậy, người soạn nội dung email marketing phải chú trọng đến thông điệp truyền tải, tính thiết thực và tính mục tiêu mà chiến dịch nhắm tới. Tuyệt đối tránh sự qua loa đại khái, không có sự chọn lọc nội dung và đối tượng nhận thư.

emailmark.jpg Email marketing và 4 chỉ dẫn khiến khách hàng đón đọc

Email marketing trong chiến lược tạo dựng thương hiệu kinh doanh là một phần cực kỳ quan trọng. Nếu muốn trở thành một nhà tiếp thị thành công bằng email, bạn phải lôi cuốn được nhiều người đăng ký nhận tin mở đọc thông điệp của bạn. Muốn vậy, bạn hãy thử tham khảo những chỉ dẫn dưới đây.

marketing-online-facebook.jpg Mô hình marketing truyền miệng 3.0 xoay quanh công thức 5T

Đến những năm cuối thập niên 90, cuộc cách mạng internet đã đạt được thành tựu nhất định, sự lan truyền thông tin trở nên thuận lợi hơn lúc nào hết bởi sự bùng nổ của mạng xã hội, và mỗi cá nhân có thể có riêng "tờ báo" của mình bởi các công cụ Blog, Facebook, Twitter... Lúc này marketing truyền miệng càng phát huy hiệu quả. Với những điều kiện thuận lợi về truyền thông hỗ trợ, marketing truyền miệng 3.0 cần phải có sự quản trị thông tin chuyên nghiệp và bài bản hơn.

marketing-truyen-mieng-1_copy_copy.jpg Marketing truyền miệng 3.0

Trước khi mua một sản phẩm, dịch vụ, người tiêu dùng thường hỏi – tham khảo người thân, bạn bè. Khi ấy, marketing truyền miệng đã được "kích hoạt". Trong bối cảnh những công cụ marketing hiện đại khá đắt đỏ hiện nay, ngay cả các thương hiệu lớn cũng tận dụng tối đa công cụ này.

cauhoi.JPG 6 nguyên tắc VÀNG trong thiết kế bảng câu hỏi

Muốn nhận được thông tin như mong muốn, trước hết các marketer phải biết cách xây dựng câu hỏi đúng hướng và logic. Dưới đây là 6 nguyên tắc "vàng" trong thiết kế bảng câu hỏi giúp bạn có một phiếu điều tra hoàn chỉnh.

mail-email-phone-icon.jpg 7 nguyên nhân làm chiến lược Mobile Email thất bại

Tránh gửi email với các hình ảnh với dung lượng lớn, 70% người sử dụng ngay lập tức xóa email nếu nó không hiển thị được trên điện thoại của họ. Hãy tối ưu hóa hình ảnh cho điện thoại thông minh với tiêu chuẩn chiều rộng khoảng 360-480 pixel.

email-money.jpg Tăng doanh số bán hàng bằng email marketing

Trong lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay email đóng vai trò rất quan trọng. Email giúp bạn trao đổi, giao dịch với khách hàng. Không những thế, email còn là kênh chăm sóc khách hàng, giúp bạn cung cấp những nội dung có ích, hay giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng.

email-marketing-1.jpg Những lưu ý khi tự thiết kế Template email marketing

Bạn đã từng ngồi loay hoay thiết kế template email, băn khoăn template email thì cần có những pớihần nào? Làm thế nào để mẫu template của mình đúng chuẩn html, đẹp gây ấn tượng tốt với khách hàng nhưng vào inbox chưa không phải spam?

email2.jpg Giúp Email Marketing hiệu quả hơn

Chiến dịch email marketing sẽ đạt hiệu quả cao hơn nếu tiêu đề và tên người gửi gây được chú ý với người đọc email.Theo thống kê 80% số người đọc email sẽ xóa ngay lập tức email nếu tiêu đề email không làm họ chú ý hoặc gây sự tò mò.Dưới đây là một số các mẹo giúp chiến dịch email marketing của bạn hiệu quả.

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán