• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien

4 thủ thuật để có tiêu đề thành công

   Việc xây dựng một tiêu đề email chỉ với 50 ký tự cũng khiến cho các nhà marketing chuyên nghiệp phải đau đầu. Làm thế nào để người nhận bị thu hút và quan tâm tới email của bạn trong hàng chục, hàng trăm các thư quảng cáo khác.

   Vậy có nguyên tắc nào trong việc xây dựng và viết tiêu đề cho từng email của bạn. Với kinh nghiệm có được trong lĩnh vực này, tôi có thể đưa ra 4 lời khuyên giúp bạn tham khảo và tạo nên một tiêu đề thu hút nhất đối với người nhận. Tôi cũng sẽ đưa ra 1 số ví dụ giúp bạn có cái nhìn thực tế nhất.

   Tránh những từ trong Black-list

   Bạn có nội dung email chất lượng. Chương trình khuyến mại hấp dẫn nhưng chiến dịch email marketing của bạn vẫn không đạt hiệu quả. Như vậy bạn cần xem xét nhiều yếu tố và Tiêu đề thư là yếu tố đầu tiên. Nếu tiêu đề của bạn có dạng: “Giảm giá 50% các mặt hàng từ 10h đến 12h trong ngày 1/6/2012 tại ...” – nhìn tổng thể tiêu đề này đã đưa đầy đủ thông tin trong email nhưng nó đã vi phạm 1 cách nghiêm trong khi có từ “Giảm giá” trong tiêu đề. Đây là từ khóa đã bị đưa vào danh sách SPAM, như vậy thư của bạn rất có thể bị đánh dấu SPAM bởi cái ISPs và ESPs. Bạn có thể thay đổi tiêu đề thành “[Hà Nôi] Thỏa sức mua sắm tại ... từ 10h đến 12h trong ngày 1/6”

   Các từ nằm trong danh sách Black-list: Giảm giá, Miễn phí, khuyến mại, Sale Off, Discount, Free.

   Tiêu đề email ngắn và ngọt ngào

   Hãy giới hạn tiêu đề của bạn chỉ trong 30 đến 50 ký tự – người nhận sẽ lướt tiêu đề thư của bạn một cách nhanh chóng. Nếu tiêu đề của bạn quá dài, họ sẽ bỏ qua nó và không cần quan tâm tiêu đề đó nói về cái gì. Một dấu SPAM cho email của bạn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tiêu đề quá dài cũng xảy ra hiện tượng bị cắt ngắn tiêu đề khi người nhận đọc email trên điện thoại di động.

   Đề cập đến thương hiệu và vị trí địa lý của bạn

   Bạn đề cập đến thương hiệu trong tên người gửi, nhưng thương hiệu của bạn cũng cần được đề cập trong tiêu đề email. Điều này sẽ thôi thúc họ mở email của bạn. Còn vị trí địa lý thì sao? Bạn có một danh sách email nhưng bạn vẫn chưa thể lọc được theo từng khu vực địa lý. Bạn có thể them vị trí địa lý của bạn trong email như sau: [Tỉnh/TP] + Tiêu đề

   Như ví dụ trên, bạn có thể thấy tôi đưa vào tiêu đề vị trí địa lý: [Hà Nội] – như vậy người nhận email biết được bạn đang hướng tới khách hàng ở khu vực Hà Nội và khi họ mở email, bạn có thể biết rõ những email đó nằm trong đối tượng và phạm vi khách hàng bạn hướng tới. Tuy nhiên tỉ lệ không thể đảm bảo 100% nhưng bạn có thể lọc được vị trí địa lý của khách hàng bằng cách này.

   Nếu bạn hướng tới khách hàng toàn quốc, rất đơn giản – chỉ cần thêm [Toàn Quốc] là bạn đã có tiêu đề email định hướng khách hàng.

  Tiêu đề email nói về một vấn đề gây tranh cãi

   Hãy thôi thúc khách hàng mở email bằng những tiêu đề gây tò mò, tranh cãi, hấp dẫn đối với người nhận. Hãy tập trung vào nó nhưng không viết một cách thái quá tránh tình trạng “lạc đề”.

   Bạn có thể tham khảo tiêu đề như: “[Hà Nội] Dưỡng da bằng gia vị của Sushi ” hay “[Toàn Quốc] Tăng thu nhập chỉ với 1h làm việc mỗi ngày tại Forex Pro”

   Tôi hy vọng bạn có thể tạo nên những tiêu đề email cuốn hút, hấp dẫn với khách hàng và bắt đầu đạt được thành công cùng email marketing.


Những bài viết cùng chủ đề

company.jpg Nên tạo chất lượng hay số lượng khi sử dụng email marketing

Hiệu quả của email marketing không còn được đánh giá bởi số lượng địa chỉ email nhận được. Hiệu quả ấy dựa vào tiêu chí chất lượng. Nghĩa là nhà cung cấp nhận được những phản hồi tích cực của người nhận mail. Vì vậy, người soạn nội dung email marketing phải chú trọng đến thông điệp truyền tải, tính thiết thực và tính mục tiêu mà chiến dịch nhắm tới. Tuyệt đối tránh sự qua loa đại khái, không có sự chọn lọc nội dung và đối tượng nhận thư.

emailmark.jpg Email marketing và 4 chỉ dẫn khiến khách hàng đón đọc

Email marketing trong chiến lược tạo dựng thương hiệu kinh doanh là một phần cực kỳ quan trọng. Nếu muốn trở thành một nhà tiếp thị thành công bằng email, bạn phải lôi cuốn được nhiều người đăng ký nhận tin mở đọc thông điệp của bạn. Muốn vậy, bạn hãy thử tham khảo những chỉ dẫn dưới đây.

marketing-online-facebook.jpg Mô hình marketing truyền miệng 3.0 xoay quanh công thức 5T

Đến những năm cuối thập niên 90, cuộc cách mạng internet đã đạt được thành tựu nhất định, sự lan truyền thông tin trở nên thuận lợi hơn lúc nào hết bởi sự bùng nổ của mạng xã hội, và mỗi cá nhân có thể có riêng "tờ báo" của mình bởi các công cụ Blog, Facebook, Twitter... Lúc này marketing truyền miệng càng phát huy hiệu quả. Với những điều kiện thuận lợi về truyền thông hỗ trợ, marketing truyền miệng 3.0 cần phải có sự quản trị thông tin chuyên nghiệp và bài bản hơn.

marketing-truyen-mieng-1_copy_copy.jpg Marketing truyền miệng 3.0

Trước khi mua một sản phẩm, dịch vụ, người tiêu dùng thường hỏi – tham khảo người thân, bạn bè. Khi ấy, marketing truyền miệng đã được "kích hoạt". Trong bối cảnh những công cụ marketing hiện đại khá đắt đỏ hiện nay, ngay cả các thương hiệu lớn cũng tận dụng tối đa công cụ này.

cauhoi.JPG 6 nguyên tắc VÀNG trong thiết kế bảng câu hỏi

Muốn nhận được thông tin như mong muốn, trước hết các marketer phải biết cách xây dựng câu hỏi đúng hướng và logic. Dưới đây là 6 nguyên tắc "vàng" trong thiết kế bảng câu hỏi giúp bạn có một phiếu điều tra hoàn chỉnh.

mail-email-phone-icon.jpg 7 nguyên nhân làm chiến lược Mobile Email thất bại

Tránh gửi email với các hình ảnh với dung lượng lớn, 70% người sử dụng ngay lập tức xóa email nếu nó không hiển thị được trên điện thoại của họ. Hãy tối ưu hóa hình ảnh cho điện thoại thông minh với tiêu chuẩn chiều rộng khoảng 360-480 pixel.

email-money.jpg Tăng doanh số bán hàng bằng email marketing

Trong lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay email đóng vai trò rất quan trọng. Email giúp bạn trao đổi, giao dịch với khách hàng. Không những thế, email còn là kênh chăm sóc khách hàng, giúp bạn cung cấp những nội dung có ích, hay giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng.

email-marketing-1.jpg Những lưu ý khi tự thiết kế Template email marketing

Bạn đã từng ngồi loay hoay thiết kế template email, băn khoăn template email thì cần có những pớihần nào? Làm thế nào để mẫu template của mình đúng chuẩn html, đẹp gây ấn tượng tốt với khách hàng nhưng vào inbox chưa không phải spam?

email2.jpg Giúp Email Marketing hiệu quả hơn

Chiến dịch email marketing sẽ đạt hiệu quả cao hơn nếu tiêu đề và tên người gửi gây được chú ý với người đọc email.Theo thống kê 80% số người đọc email sẽ xóa ngay lập tức email nếu tiêu đề email không làm họ chú ý hoặc gây sự tò mò.Dưới đây là một số các mẹo giúp chiến dịch email marketing của bạn hiệu quả.

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán