• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien

Một số cách thu thập danh sách email

   Có rất nhiều cách để thu thập địa chỉ email của khách hàng, phục vụ cho chiến dịch email marketing. Chúng tôi xin đưa ra một số cách hiệu quả giúp bạn có thể xây dựng danh sách email cho riêng mình.

 

   1. Tạo một khung đăng kí nhận tin tại website của bạn, ở vị trí dễ nhìn thấy.

   2. Thu thập địa chỉ email từ các name card mà bạn có được.

   3. Kèm thêm vào chữ ký một liên kết chấp nhận email quảng cáo trong mọi thư bạn gửi đi.

   4. Gửi các email mời đăng kí nhận tin cho những người có trong danh sách mail bạn của bạn.

   5. Tham gia vào các hoạt động thương mại địa phương, tổ chức, triển lãm… giới thiệu dịch vụ của bạn, đồng thời cho khách hàng đăng kí nhận thông tin mới.

   6. Tổ chức các sự kiện như triễn lãm, họp mặt, giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi và mời khách hàng đăng kí.

   7. Có chính sách ưu đãi cho các nhân viên của bạn, trả tiền mặt cho họ nếu họ thu thập được các địa chỉ email thật.

   8. Chương trình giới thiệu – Yêu cầu khách hàng mời thêm nhiều người tham gia, đổi lại bằng các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

   9. Chú trọng đến SEO – phải đảm bảo rằng trang web của bạn nằm ở top khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của bạn.

   10. Gửi quà tặng cho khách hàng, đồng thời yêu cầu địa chỉ và email để nhận.

   11. Popup Windows – Khi người dùng thoát khỏi website của bạn, tạo một pop-up yêu cầu nhập địa chỉ email.

   12. Nếu bạn gửi một bức thư có nội dung hấp dẫn đến người nhận, hãy thêm vào đường link forward thư đến người khác để họ có thể chia sẻ nó cho bạn bè.

   13. Tạo thêm khung “Gửi cho bạn bè” trên website của bạn.

   14. Tiếp thị qua điện thoại – Nếu bạn thường xuyên giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, đừng quên hỏi họ địa chỉ email để giữ liên lạc.

   Trên đây là vài cách thu thập địa chỉ email mà chúng tôi muốn chia sẻ để giúp cho chiến dịch quảng cáo qua email của bạn. Bạn có cách nào khác nữa không? Hãy chia sẻ cùng mọi người bằng cách gửi về info@isb.vn


Những bài viết cùng chủ đề

company.jpg Nên tạo chất lượng hay số lượng khi sử dụng email marketing

Hiệu quả của email marketing không còn được đánh giá bởi số lượng địa chỉ email nhận được. Hiệu quả ấy dựa vào tiêu chí chất lượng. Nghĩa là nhà cung cấp nhận được những phản hồi tích cực của người nhận mail. Vì vậy, người soạn nội dung email marketing phải chú trọng đến thông điệp truyền tải, tính thiết thực và tính mục tiêu mà chiến dịch nhắm tới. Tuyệt đối tránh sự qua loa đại khái, không có sự chọn lọc nội dung và đối tượng nhận thư.

emailmark.jpg Email marketing và 4 chỉ dẫn khiến khách hàng đón đọc

Email marketing trong chiến lược tạo dựng thương hiệu kinh doanh là một phần cực kỳ quan trọng. Nếu muốn trở thành một nhà tiếp thị thành công bằng email, bạn phải lôi cuốn được nhiều người đăng ký nhận tin mở đọc thông điệp của bạn. Muốn vậy, bạn hãy thử tham khảo những chỉ dẫn dưới đây.

marketing-online-facebook.jpg Mô hình marketing truyền miệng 3.0 xoay quanh công thức 5T

Đến những năm cuối thập niên 90, cuộc cách mạng internet đã đạt được thành tựu nhất định, sự lan truyền thông tin trở nên thuận lợi hơn lúc nào hết bởi sự bùng nổ của mạng xã hội, và mỗi cá nhân có thể có riêng "tờ báo" của mình bởi các công cụ Blog, Facebook, Twitter... Lúc này marketing truyền miệng càng phát huy hiệu quả. Với những điều kiện thuận lợi về truyền thông hỗ trợ, marketing truyền miệng 3.0 cần phải có sự quản trị thông tin chuyên nghiệp và bài bản hơn.

marketing-truyen-mieng-1_copy_copy.jpg Marketing truyền miệng 3.0

Trước khi mua một sản phẩm, dịch vụ, người tiêu dùng thường hỏi – tham khảo người thân, bạn bè. Khi ấy, marketing truyền miệng đã được "kích hoạt". Trong bối cảnh những công cụ marketing hiện đại khá đắt đỏ hiện nay, ngay cả các thương hiệu lớn cũng tận dụng tối đa công cụ này.

cauhoi.JPG 6 nguyên tắc VÀNG trong thiết kế bảng câu hỏi

Muốn nhận được thông tin như mong muốn, trước hết các marketer phải biết cách xây dựng câu hỏi đúng hướng và logic. Dưới đây là 6 nguyên tắc "vàng" trong thiết kế bảng câu hỏi giúp bạn có một phiếu điều tra hoàn chỉnh.

mail-email-phone-icon.jpg 7 nguyên nhân làm chiến lược Mobile Email thất bại

Tránh gửi email với các hình ảnh với dung lượng lớn, 70% người sử dụng ngay lập tức xóa email nếu nó không hiển thị được trên điện thoại của họ. Hãy tối ưu hóa hình ảnh cho điện thoại thông minh với tiêu chuẩn chiều rộng khoảng 360-480 pixel.

email-money.jpg Tăng doanh số bán hàng bằng email marketing

Trong lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay email đóng vai trò rất quan trọng. Email giúp bạn trao đổi, giao dịch với khách hàng. Không những thế, email còn là kênh chăm sóc khách hàng, giúp bạn cung cấp những nội dung có ích, hay giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng.

email-marketing-1.jpg Những lưu ý khi tự thiết kế Template email marketing

Bạn đã từng ngồi loay hoay thiết kế template email, băn khoăn template email thì cần có những pớihần nào? Làm thế nào để mẫu template của mình đúng chuẩn html, đẹp gây ấn tượng tốt với khách hàng nhưng vào inbox chưa không phải spam?

email2.jpg Giúp Email Marketing hiệu quả hơn

Chiến dịch email marketing sẽ đạt hiệu quả cao hơn nếu tiêu đề và tên người gửi gây được chú ý với người đọc email.Theo thống kê 80% số người đọc email sẽ xóa ngay lập tức email nếu tiêu đề email không làm họ chú ý hoặc gây sự tò mò.Dưới đây là một số các mẹo giúp chiến dịch email marketing của bạn hiệu quả.

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán