• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien

Phát triển danh sách email qua mạng xã hội

Mạng xã hội đang ngày càng trở nên phổ biến và số lượng người đăng ký cũng như số lượng các mạng xã hội ngày càng tăng, đây là nguồn lực bạn có thể tận dụng để làm phong phú thêm danh sách email của mình.


Sử dụng các mạng xã hội như Facebook và Twitter để phát triển danh sách email của bạn là phương thức khá hiệu quả nhưng để thực hiện điều đó không dễ dàng.


Vậy làm thế nào để tăng số lượng người đăng ký nhận email từ bạn trên các trang mạng xã hội??? Tôi có một vài lời khuyên sau đây dành cho bạn:


Tạo các Events đặc biệt thu hút người theo dõi


Khi bán hàng, bạn cần xây dựng một chương trình, một chính sách thú vị để thu hút khách hàng kéo đến cửa hàng của bạn nhiều hơn. Và với công việc này cũng vậy, hãy đưa lên các Events thú vị lên FanPage – nó sẽ giúp bạn lôi kéo những khách hàng tiềm năng. Bạn phải đảm bảo thông tin trên FanPage và website của bạn phải đồng nhất – tránh trường hợp đưa thông tin sai lệch – điều này sẽ khiến khách hàng không còn tin tưởng vào chính công ty của bạn. Khi bạn tạo 1 Events như vậy, hãy thêm trong mỗi Events một form đăng ký dành cho những khách hàng thật sự quan tâm tới dịch vụ, sản phẩm của bạn.


Chuyển đổi Fans và người nhận News Feed sang người đăng ký


Trên FanPage, bạn nên tạo một tab hay một Note chứa form đăng ký. Đây là điều bắt buộc bạn phải có và Tab hay Note này luôn hiện diện trong FanPage ở vị trí dễ nhìn thấy nhất. Điều này giúp bạn có nhiều người đăng ký vào danh sách email của bạn. Ngoài ra bạn có thể thêm các hình thức ưu đãi cho những người đăng ký nhận email khi họ sử dụng dịch vụ của bạn, nó sẽ thu hút khách hàng và tạo cảm giác họ có được lợi ích khi đăng ký vào danh sách email của bạn.


Thực hiện chương trình rút thăm trúng thưởng hoặc khuyến khích người tham gia


Tạo một giải thưởng đủ hấp dẫn, đủ thu hút người đọc, họ sẽ không ngần ngại đăng ký vào danh sách email của bạn để có cơ hội nhận những giải thưởng đó. Đây là sự trao đổi và giao tiếp khá công bằng giữa bạn và khách hàng. Bạn có biết Memphis Car Audio đã nhận được bao nhiêu địa chỉ email qua cách này không? Một con số không thể ân tượng hơn – 93.000 email với chương trình “Fast Five Brazil”.


Những bài viết cùng chủ đề

company.jpg Nên tạo chất lượng hay số lượng khi sử dụng email marketing

Hiệu quả của email marketing không còn được đánh giá bởi số lượng địa chỉ email nhận được. Hiệu quả ấy dựa vào tiêu chí chất lượng. Nghĩa là nhà cung cấp nhận được những phản hồi tích cực của người nhận mail. Vì vậy, người soạn nội dung email marketing phải chú trọng đến thông điệp truyền tải, tính thiết thực và tính mục tiêu mà chiến dịch nhắm tới. Tuyệt đối tránh sự qua loa đại khái, không có sự chọn lọc nội dung và đối tượng nhận thư.

emailmark.jpg Email marketing và 4 chỉ dẫn khiến khách hàng đón đọc

Email marketing trong chiến lược tạo dựng thương hiệu kinh doanh là một phần cực kỳ quan trọng. Nếu muốn trở thành một nhà tiếp thị thành công bằng email, bạn phải lôi cuốn được nhiều người đăng ký nhận tin mở đọc thông điệp của bạn. Muốn vậy, bạn hãy thử tham khảo những chỉ dẫn dưới đây.

marketing-online-facebook.jpg Mô hình marketing truyền miệng 3.0 xoay quanh công thức 5T

Đến những năm cuối thập niên 90, cuộc cách mạng internet đã đạt được thành tựu nhất định, sự lan truyền thông tin trở nên thuận lợi hơn lúc nào hết bởi sự bùng nổ của mạng xã hội, và mỗi cá nhân có thể có riêng "tờ báo" của mình bởi các công cụ Blog, Facebook, Twitter... Lúc này marketing truyền miệng càng phát huy hiệu quả. Với những điều kiện thuận lợi về truyền thông hỗ trợ, marketing truyền miệng 3.0 cần phải có sự quản trị thông tin chuyên nghiệp và bài bản hơn.

marketing-truyen-mieng-1_copy_copy.jpg Marketing truyền miệng 3.0

Trước khi mua một sản phẩm, dịch vụ, người tiêu dùng thường hỏi – tham khảo người thân, bạn bè. Khi ấy, marketing truyền miệng đã được "kích hoạt". Trong bối cảnh những công cụ marketing hiện đại khá đắt đỏ hiện nay, ngay cả các thương hiệu lớn cũng tận dụng tối đa công cụ này.

cauhoi.JPG 6 nguyên tắc VÀNG trong thiết kế bảng câu hỏi

Muốn nhận được thông tin như mong muốn, trước hết các marketer phải biết cách xây dựng câu hỏi đúng hướng và logic. Dưới đây là 6 nguyên tắc "vàng" trong thiết kế bảng câu hỏi giúp bạn có một phiếu điều tra hoàn chỉnh.

mail-email-phone-icon.jpg 7 nguyên nhân làm chiến lược Mobile Email thất bại

Tránh gửi email với các hình ảnh với dung lượng lớn, 70% người sử dụng ngay lập tức xóa email nếu nó không hiển thị được trên điện thoại của họ. Hãy tối ưu hóa hình ảnh cho điện thoại thông minh với tiêu chuẩn chiều rộng khoảng 360-480 pixel.

email-money.jpg Tăng doanh số bán hàng bằng email marketing

Trong lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay email đóng vai trò rất quan trọng. Email giúp bạn trao đổi, giao dịch với khách hàng. Không những thế, email còn là kênh chăm sóc khách hàng, giúp bạn cung cấp những nội dung có ích, hay giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng.

email-marketing-1.jpg Những lưu ý khi tự thiết kế Template email marketing

Bạn đã từng ngồi loay hoay thiết kế template email, băn khoăn template email thì cần có những pớihần nào? Làm thế nào để mẫu template của mình đúng chuẩn html, đẹp gây ấn tượng tốt với khách hàng nhưng vào inbox chưa không phải spam?

email2.jpg Giúp Email Marketing hiệu quả hơn

Chiến dịch email marketing sẽ đạt hiệu quả cao hơn nếu tiêu đề và tên người gửi gây được chú ý với người đọc email.Theo thống kê 80% số người đọc email sẽ xóa ngay lập tức email nếu tiêu đề email không làm họ chú ý hoặc gây sự tò mò.Dưới đây là một số các mẹo giúp chiến dịch email marketing của bạn hiệu quả.

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán