• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien

Đơn giản hóa các ứng dụng quảng cáo Facebook

Hãng công nghệ Facebook, chủ trang mạng xã hội phổ biến nhất thế giới hiện nay, cho biết họ đang thực hiện đơn giản hóa hệ điều hành quảng cáo để tăng thêm doanh thu.
 

Doanh thu từ quảng cáo chiếm phần lớn doanh thu của Facebook

Hiện Facebook có tới 27 loại lựa chọn quảng cáo khác nhau và họ muốn bỏ bớt một số ứng dụng hoặc nhập các ứng dụng gần giống lại với nhau. Nhiều ứng dụng quảng cáo của Facebook hiện khá giống nhau, khuyến khích bán hàng qua mạng, mua chung hay các quảng cáo tải về những ứng dụng…

Kế hoạch mới của Facebook mới ở giai đoạn khởi đầu và nhiều thay đổi vẫn chưa được tiết lộ hoặc đang trong quá trình thử nghiệm. Kế hoạch nói trên được Facebook thông báo trong một buổi họp báo với các phóng viên ngày 6-6 tại trụ sở hãng ở Menlo Park, California, Mỹ. Hầu hết các ứng dụng quảng cáo mới sẽ chỉ ra mắt vào cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu năm nay.

Với những người dùng Facebook, dự án nhắm vào việc thiết kế những mẫu quảng cáo ổn định hơn, các quảng cáo xuất hiện ở bản tin, ở bên cột phải màn hình và trên các thiết bị di động sẽ ổn định hơn, chứ không thay đổi liên tục như hiện nay. Facebook thực hiện những thay đổi này sau khi đã tiến hành nghiên cứu với người sử dụng trong một năm qua.

Hiện giờ khi bán quảng cáo, Facebook đề nghị với khách hàng một danh sách dài những lựa chọn. Khách hàng của họ sau đó sẽ lựa chọn các ứng dụng phù hợp với đối tượng độc giả mục tiêu của họ.

“Facebook bắt đầu nhận ra rằng phải thật đơn giản để có thể đề nghị với những người làm quảng cáo các lựa chọn dễ áp dụng và thích hợp hơn với mạng xã hội thay vì cách quảng cáo truyền thống”, Zachary Reiss-Davis, một nhà phân tích ở Hãng Forrester Research, nói.

Điều chỉnh quảng cáo cho đúng đối tượng người dùng là một mục tiêu rất quan trọng của Facebook. Năm ngoái, hãng cũng đã cho ra mắt ứng dụng Custom Audiences, một công cụ cho phép người làm quảng cáo theo dõi những khách hàng cũ của họ.

Doanh số quảng cáo của Facebook trong quý 1-2013 là 1,25 tỉ USD, chiếm 85% tổng doanh thu của công ty và tăng 43% so với quý 1-2012. Quảng cáo trên các thiết bị di động chiếm 30% tổng doanh số quảng cáo của Facebook.

(Theo Tuoitre.vn)

Những bài viết cùng chủ đề

quang-cao-facebook-marketing-online.png Marketing online trên facebook

12 triệu người tương đương hơn 1/10 dân số Việt Nam đang sử dụng mạng xã hội hàng đầu thế giới này. Một miền đất hứa cho kinh doanh online phát triển. Cách đây khoảng 10 năm, khi mà phong trào “ chơi ” Yahoo Blog, Blog 360 nở rộ các doanh nghiệp đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội để quảng bá mình trên đó. Năm 2008, khi mà Blog 360 dừng hoạt động, tưởng trừng hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội sẽ bị xóa sổ tại Việt Nam thì Facebook suất hiện, mở đầu một chào lưu kinh doanh, marketing online trên mạng xã hội thầm chí còn lớn hơn trước cả về số lượng lẫn chất lượng.

thoi-diem-tot-nhat-post-bai-letn-facebook.jpg Thời gian nào thích hợp để đăng bài lên Facebook?

Trong khi đó, hầu hết các nghiên cứu có mâu thuẫn với nhau và nó cũng mâu thuẫn với bài phân tích của chính bản thân tôi. Không hẳn là những bài nghiên cứu đó kém chất lượng, mà thật ra thời điểm thích hợp để bạn đăng bài lên Facebook phụ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và đối tượng độc giả của bạn. Thêm một chút nỗ lực và một chút sáng tạo, bạn có thể xác định được đâu là thời điểm thích hợp nhất.

facebook-cho-nhung-nguoi-moi-bat-dau.png Facebook cho những người mới bắt đầu

So với Yahoo! 360 và Google Blogger thì dường như mạng xã hội ảo Facebook chưa thực sự thông dụng ở Việt Nam. Một trong những lý do đó là nó khá phức tạp để sử dụng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về mạng xã hội ảo 300 triệu thành viên này.

dung-vay-facebook-la-mot-cong-cu-kinh-doanh.jpg Đúng vậy, Facebook là một công cụ kinh doanh

Tương tự như cách công ty điện lực kết nối các hộ gia đình và công ty kinh doanh thông qua hệ thống điện, Facebook là một “tiện ích xã hội” được tạo ra nhằm tạo điều kiện thuận lợi đưa mọi người và công việc kinh doanh lại gần nhau.

ngan-hang-noi-cung-nen-dung…-facebook.jpg Ngân hàng nội cũng nên dùng… Facebook

“Cuộc chiến” giành thị phần của ngân hàng bán lẻ đang diễn ra gay gắt, các chuyên gia cho rằng việc đẩy mạnh ứng dụng các kênh truyền thông như mạng xã hội cũng cần được ngân hàng nội chú trọng.

facebook-va-13-su-that-thu-vi.jpg Facebook và 13 sự thật thú vị

Mạng xã hội trị giá 100 tỷ USD thực sự là tâm điểm chú ý của cả thế giới trong thời gian này. Facebook đã chính thức “lên sàn” trong ngày hôm qua và hãy cùng “mục kích” những số liệu thực tế về Facebook và ông chủ Mark Zuckerberg.

facebook-dua-ra-tinh-nang-quang-cao-chinh-xac-toi-tung-nguoi.jpg Facebook đưa ra tính năng quảng cáo chính xác tới từng người

Cách đây không lâu, một nguồn tin rò rỉ từ nội bộ của Yahoo cho biết rằng Facebook đang chuẩn bị kế hoạch hạ gục họ: “Có một kế hoạch đang được hình thành và một khi nó hoàn tất thì đó sẽ là viên đạn hạ gục chúng tôi.”

facebook-thu-nghiem-tinh-nang-quang-cao-tren-newsfeed.png Facebook thử nghiệm tính năng quảng cáo trên NewsFeed

Facebook cho biết hãng đang tiến hành thử nghiệm một tính năng quảng cáo mới trên NewsFeed. Với tính năng này, các nhà quảng cáo sẽ được phép đăng quảng cáo trực tiếp lên NewsFeed của người dùng, bất chấp người dùng có muốn hay không.

facebook-ads.jpg Facebook : 3 hình thức quảng cáo chính

Quảng cáo trên Facebook có 3 hình thức chính: Facebook Ads – Sponsored Stories – Post Engagement, mỗi hình thức phù hợp với một mục tiêu marketing nhất định và mang lại hiệu quả khác nhau.

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán