• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien

Đối sánh từ khóa trong trên Google Adwords

Đối sánh từ khóa trong quảng cáo trên Google Adwords

Có bốn tuỳ chọn đối sánh từ khoá khác nhau, mỗi tuỳ chọn chỉ rõ một cách khác nhau cho một từ khoá tương tác với các truy vấn tìm kiếm. Với một số tuỳ chọn, bạn sẽ nhận được nhiều hiện diện quảng cáo hơn; với một số khác, bạn sẽ nhận được ít hiện diện hơn (nhưng có tiềm năng có nhiều nhấp chuột được nhắm mục đích). Bằng cách áp dụng các tuỳ chọn đối sánh thích hợp cho các từ khoá, bạn có thể đạt được các mục tiêu Thu nhập từ đầu tư (ROI) một cách tối ưu.

Các tuỳ chọn của bạn là:

Đối sánh Rộng

Đây là tuỳ chọn mặc định. Nếu nhóm quảng cáo của bạn chứa từ khoá giày tennis, quảng cáo của bạn có thể đủ khả năng để xuất hiện khi truy vấn tìm kiếm của người dùng có chứa từ tennis và từ giày, theo bất kỳ ký tự nào, và có thể cùng với các thuật ngữ khác. Quảng cáo của bạn cũng có thể hiển thị cho các dạng số ít/số nhiều, từ đồng nghĩa, và các biến thể có liên quan khác.
 
Ví dụ: Quảng cáo của bạn có thể hiển thị giày tennis hoặc giày dành cho tennis. Chạy một báo cáo Hiệu suất Truy vấn Tìm kiếm để xem các biến thể từ khoá nào kích hoạt quảng cáo của bạn.

Đối sánh Cụm từ

Nếu bạn nhập từ khoá trong dấu ngoặc kép, như “giày tennis”, quảng cáo của bạn sẽ có đủ khả năng xuất hiện khi một người dùng tìm kiếm theo cụm từ giày tennis, theo thứ tự này, và có thể cùng với các thuật ngữ khác trước hoặc sau cụm từ đó.
 
Ví dụ: quảng cáo của bạn có thể xuất hiện cho truy vấn giày tennis màu đỏ nhưng không xuất hiện cho giày chơi tennis, giày tennis, hoặc giày dành cho tennis. Đối sánh cụm từ được nhắm mục tiêu nhiều hơn đối sánh rộng, nhưng linh động hơn đối sánh chính xác.

Đối sánh Chính xác

Nếu bạn cho từ khoá của bạn vào dấu ngoặc vuông – chẳng hạn [giày tennis] – quảng cáo của bạn sẽ có đủ khả năng để xuất hiện khi một người dùng tìm kiếm cụm từ cụ thể giày tennis, theo thứ tự này, không có bất kỳ thuật ngữ nào khác trong truy vấn.
 
Ví dụ: Quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị cho truy vấn giày tennis màu đỏ hoặc giày tennis. Đối sánh chính xác là tuỳ chọn được nhắm mục tiêu nhiều nhất. Mặc dù bạn sẽ không nhận được nhiều hiện diện với đối sánh chính xác, bạn có thể thích thú với các nhấp chuột được nhắm mục tiêu nhiều nhất – những người dùng tìm kiếm đối sánh chính xác thường muốn chính xác mà công ty của bạn cung cấp cho họ.

Từ khoá Phủ định

Nếu từ khoá của bạn là đôi giày tennis và bạn đặt thêm từ khoá phủ định -màu đỏ, quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện khi người dùng từ khoá theo đôi giày tennis màu đỏ. Từ khoá phủ định đặc biệt hữu ích nếu tài khoản của bạn chứa nhiều từ khoá đối sánh rộng. Một ý tưởng hay để thêm bất kỳ biến thể từ khoá liên quan nào mà bạn thấy trong Báo cáo Hiệu suất Truy vấn Tìm kiếm hoặc Công cụ Từ khoá như là một từ khoá phủ định.

Hãy nhớ rằng, cho dù tuỳ chọn đối sánh mà bạn sử dụng là gì, thì điều quan trọng là bạn chỉ sử dụng các từ khoá mô tả chính xác các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Đọc các mẹo khác để tạo một danh sách từ khoá hiệu quả.

Qua các thông tin trên, các bạn đã sẵn sàng cho việc lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo của mình những từ khóa hiệu quả chưa? Nếu chưa thì đừng lo lắng, vẫn còn các thông tin hữu ích khác để hỗ trợ cho bạn!
(Theo Sem Vietnam) 

Những bài viết cùng chủ đề

seo-google-adwords.jpg Nên chọn SEO hay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo

hi bạn muốn tìm cách Marketing Online cho website của mình thì bạn sẽ phải gặp ngay 2 khái niệm SEO và Google Adwords. Sau khi tìm hiểu kỹ 2 khái niệm này thì chắc chắn 1 điều rằng bạn sẽ phải phân vân rất nhiều rằng "nên chọn SEOhay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo website của mình ?".

xoa-cache-trinh-duyet.jpg Cách xoá bộ nhớ cache của trình duyệt

Nếu trình duyệt bạn đang sử dụng hoặc trang bạn đang xem hiển thị lỗi, trước tiên hãy thử xoá bộ nhớ cache của trình duyệt. Nếu việc đó không giải quyết được vấn đề, tiếp theo hãy thử xoá cookie của trình duyệt.

google-places.png Hướng dẫn đăng ký và tối ưu Google Places

Trong khi nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ, số điện thoại của doanh nghiệp, tổ chức… đang trở nên rất phổ biến trên Google Maps thì rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn chưa biết đến và chưa nhận ra được tầm quan trọng của việc đưa thương hiệu của mình lên Google Places (tên tiếng Việt là Google địa điểm).

them-10-phat-hien-thu-vi-ve-google.jpg Thêm 10 phát hiện mới thú vị về google

Bạn có biết, công cụ CAPTCHA của Google được thiết lập để đào tạo siêu máy tính?

hinh-phat-cua-google.png Hình phạt của Google dành cho website SEO quá đà

Thuật toán này chính thức update lần 1 vào ngày 24/2/2011, tới thời điểm này Google Panda đã update lên phiên bản 24. Thuật toán này ra đời nhằm phạt các website có nội dung rác hoặc các website bị trùng lặp nội dung. Nội dung rác là nội dung không phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng thông qua từ khóa truy cập hoặc nội dung đó quá sơ sài. Dấu hiệu nếu bị dính Google panda là từ khóa bị dance tức là từ khóa bị tụt đột ngột.

google-adwords.jpg Google Adwords là gì?

Quảng cáo doanh nghiệp của bạn trên Google

ad-sitelinks.jpg Ad Sitelinks là gì?

Ad Sitelinks là tính năng cho quảng cáo dựa trên tìm kiếm cho phép bạn bao gồm tối đa 4 liên kết bổ sung vào nội dung sâu hơn trên trang web của mình ngoài trang đích chính. Sitelinks làm tăng giá trị của các quảng cáo AdWords của bạn bằng cách hiển thị các liên kết có liên quan và được nhắm mục tiêu bổ sung cho người dùng mà truy vấn tìm kiếm của họ đã kích hoạt quảng cáo của bạn.

danh-sach-tu-khoa-hieu-qua.jpg Làm cách nào để tạo danh sách từ khoá hiệu quả?

Một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu để có một chiến dịch quảng cáo thành công trên Google chính là chiến lược từ khóa. Việc lựa chọn từ khóa không chỉ đơn giản là chọn một vài từ mà mình nghĩ rằng mọi người sẽ dùng nó để tìm kiếm nhiều nhất. Bạn luôn có thể sử dụng Công cụ Từ khoá để lấy ý tưởng về các cụm từ tìm kiếm và các chủ đề trên Mạng Hiển thị để nhắm mục tiêu với quảng cáo của mình. Bạn cũng có thể thực hiện theo các bước sau để tạo danh sách từ khoá hiệu quả hơn:

ppc.jpg PPC, CPC tối đa là gì?

Nếu trong những năm đầu khi Internppc PPC, CPC tối đa là gì?et vừa xuất hiện tại Việt Nam, hình thức thông dụng nhất là treo banner thì gần đây hình thức quảng cáo theo kiểu Pay Per Click (PPC) được nhắc tới ngày càng nhiều hơn. Loại hình quảng cáo này thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, nhưng quảng cáo kiểu PPC là thế nào?

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán