• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien

Google Adwords là gì?

Quảng cáo doanh nghiệp của bạn trên Google
 
 
Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, bạn đều có thể đăng quảng cáo của bạn trên Google và trên mạng quảng cáo của Google. Bạn chỉ phải trả tiền nếu có ai đó bấm vào quảng cáo của bạn.

Google AdWords là cách quảng cáo dễ dàng và nhanh chóng trên Google, không liên quan đến ngân sách của bạn. Quảng cáo AdWords được hiển thị cùng với các kết quả tìm kiếm trên Google, cũng như trên các trang web tìm kiếm và nội dung trong Mạng Google, bao gồm AOL, EarthLink, HowStuffWorks, & Blogger. Với các tìm kiếm trên Google và các giao diện trang trên Mạng Google mỗi ngày, các quảng cáo Google AdWords của bạn sẽ tiếp cận được một số lượng lớn đối tượng.

Khi bạn tạo quảng cáo nhắm mục tiêu theo từ khóa AdWords, bạn chọn các từ khóa mà quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện và ghi rõ số tiền tối đa bạn sẽ trả cho mỗi nhấp chuột. Bạn chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp chuột lên quảng cáo của bạn. Để tiết kiệm thêm tiền, Công cụ giảm giá AdWords của sẽ tự động giảm CPC thực tế để bạn chỉ phải trả mức giá tối thiểu cần để duy trì vị trí của quảng cáo.

Khi bạn tạo quảng cáo nhắm mục tiêu theo vị trí AdWords, bạn chọn các trang web nội dung Mạng Google chính xác nơi quảng cáo của bạn sẽ chạy và ghi rõ số tiền tối đa bạn sẽ trả cho mỗi nhấp chuột (CPC) hoặc giá mỗi 1000 lần xem trang (CPM) trên trang web đó. Bạn sẽ trả tiền khi có ai đó xem quảng cáo của bạn. Với quảng cáo nhắm mục tiêu theo từ khóa, Công cụ Giảm giá AdWords sẽ tự động giảm số tiền thực tế để bạn chỉ phải trả chi phí tối thiểu cần để quảng cáo của bạn giành được vị trí trên trang đó.

Không có chi phí hàng tháng tối thiểu với AdWords — chỉ có một khoản phí kích hoạt nhỏ. Bạn có thể chọn từ nhiều định dạng quảng cáo, bao gồm quảng cáo chữ, quảng cáo hình, quảng cáo video, và dễ dàng theo dõi hiệu suất quảng cáo bằng cách sử dụng các báo cáo trong Trung tâm Kiểm soát tài khoản trực tuyến của bạn.
(Theo Sem Vietnam) 

Những bài viết cùng chủ đề

seo-google-adwords.jpg Nên chọn SEO hay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo

hi bạn muốn tìm cách Marketing Online cho website của mình thì bạn sẽ phải gặp ngay 2 khái niệm SEO và Google Adwords. Sau khi tìm hiểu kỹ 2 khái niệm này thì chắc chắn 1 điều rằng bạn sẽ phải phân vân rất nhiều rằng "nên chọn SEOhay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo website của mình ?".

xoa-cache-trinh-duyet.jpg Cách xoá bộ nhớ cache của trình duyệt

Nếu trình duyệt bạn đang sử dụng hoặc trang bạn đang xem hiển thị lỗi, trước tiên hãy thử xoá bộ nhớ cache của trình duyệt. Nếu việc đó không giải quyết được vấn đề, tiếp theo hãy thử xoá cookie của trình duyệt.

google-places.png Hướng dẫn đăng ký và tối ưu Google Places

Trong khi nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ, số điện thoại của doanh nghiệp, tổ chức… đang trở nên rất phổ biến trên Google Maps thì rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn chưa biết đến và chưa nhận ra được tầm quan trọng của việc đưa thương hiệu của mình lên Google Places (tên tiếng Việt là Google địa điểm).

them-10-phat-hien-thu-vi-ve-google.jpg Thêm 10 phát hiện mới thú vị về google

Bạn có biết, công cụ CAPTCHA của Google được thiết lập để đào tạo siêu máy tính?

hinh-phat-cua-google.png Hình phạt của Google dành cho website SEO quá đà

Thuật toán này chính thức update lần 1 vào ngày 24/2/2011, tới thời điểm này Google Panda đã update lên phiên bản 24. Thuật toán này ra đời nhằm phạt các website có nội dung rác hoặc các website bị trùng lặp nội dung. Nội dung rác là nội dung không phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng thông qua từ khóa truy cập hoặc nội dung đó quá sơ sài. Dấu hiệu nếu bị dính Google panda là từ khóa bị dance tức là từ khóa bị tụt đột ngột.

doi-sach-tu-khoa.jpg Đối sánh từ khóa trong trên Google Adwords

Đối sánh từ khóa trong quảng cáo trên Google Adwords

ad-sitelinks.jpg Ad Sitelinks là gì?

Ad Sitelinks là tính năng cho quảng cáo dựa trên tìm kiếm cho phép bạn bao gồm tối đa 4 liên kết bổ sung vào nội dung sâu hơn trên trang web của mình ngoài trang đích chính. Sitelinks làm tăng giá trị của các quảng cáo AdWords của bạn bằng cách hiển thị các liên kết có liên quan và được nhắm mục tiêu bổ sung cho người dùng mà truy vấn tìm kiếm của họ đã kích hoạt quảng cáo của bạn.

danh-sach-tu-khoa-hieu-qua.jpg Làm cách nào để tạo danh sách từ khoá hiệu quả?

Một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu để có một chiến dịch quảng cáo thành công trên Google chính là chiến lược từ khóa. Việc lựa chọn từ khóa không chỉ đơn giản là chọn một vài từ mà mình nghĩ rằng mọi người sẽ dùng nó để tìm kiếm nhiều nhất. Bạn luôn có thể sử dụng Công cụ Từ khoá để lấy ý tưởng về các cụm từ tìm kiếm và các chủ đề trên Mạng Hiển thị để nhắm mục tiêu với quảng cáo của mình. Bạn cũng có thể thực hiện theo các bước sau để tạo danh sách từ khoá hiệu quả hơn:

ppc.jpg PPC, CPC tối đa là gì?

Nếu trong những năm đầu khi Internppc PPC, CPC tối đa là gì?et vừa xuất hiện tại Việt Nam, hình thức thông dụng nhất là treo banner thì gần đây hình thức quảng cáo theo kiểu Pay Per Click (PPC) được nhắc tới ngày càng nhiều hơn. Loại hình quảng cáo này thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, nhưng quảng cáo kiểu PPC là thế nào?

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán