|
SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Đối với các doanh nghiệp kinh doanh trên Internet, cuộc chiến giành vị trí cao trên bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm là điều vô cùng quan trọng.
|
Phương pháp kích thích khách hàng đón đọc email của bạn
Nếu muốn trở thành một nhà tiếp thị thành công bằng email, bạn phải lôi cuốn được nhiều người đăng ký nhận tin mở đọc thông điệp của bạn. Rõ ràng, nếu người nhận không mở và đọc email của bạn thì làm sao họ thực hiện hành động mà bạn kỳ vọng?
|
Cách hay để viết Email Marketing thành công
Bạn vẫn thường thấy trên một website nào đó vài cái pop-up mời chào kiểu “Hãy click vào đây để nhận được quà đặc biệt qua email”. Khách hàng thường liệt những email chào mời kiểu đó vào hàng spam chính hiệu. Không ai muốn email của họ lọt vào danh sách đối tượng tiềm năng để các công ty thả sức spam
|
5 Mẹo Email Marketing B2B
Chiến lược Email Marketing là chiến lược được chú trọng trong các doanh nghiệp đang làm marketing online. Cùng tìm hiểu một số mẹo trong hình thức email B2B giúp Email Marketing hiệu quả hơn
|
10 cách để xây dựng danh sách Email Marketing hiệu quả
Email marketing là một công cụ được sử dụng rất phổ biến trong internet marketing, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng tận dụng được hết những lợi ích công cụ này mang lại. Một trong những nguyên nhân khiến doanh nghiệp gặp khó khăn là do chưa tiếp cận được khách hàng mục tiêu. Gửi cho ai? Dưới đây là 10 cách giúp bạn xây dựng một danh sách Email Marketing hiệu quả.
|
Chiến lược marketing qua Internet
Những điều cần cân nhắc để có thể phát triển chiến lược Internet marketing (Marketing trực tuyến) một cách hiệu quả cho việc kinh doanh.
|
Hai mặt của E-Marketing
Các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa cso thể tìm thấy cơ hội phát triển bắt đầu từ việc đầu tư nghiêm túc cho marketing trực tuyến (E-Marketing). Giám đốc công ty Công nghệ & Truyền thông (EQ) Trương Văn Quý chia sẻ kinh nghiệm.
|
Quảng bá chiến dịch Online Marketing
Khi đã có một không gian riêng trên Internet, bạn cần quảng bá để khách hàng mục tiêu biết đến chiến dịch online marketing của mình. Đặt banner trên các báo điện tử, đưa video clip lên YouTube để chia sẻ với cộng đồng, nhờ các “hot” blogger viết bài giới thiệu… Có rất nhiều công cụ quảng bá khác nhau trên Internet mà marketer có thể lựa chọn. Nhưng làm thế nào để các công cụ phát huy hiệu quả thể hiện ở việc lôi kéo được nhiều khách hàng mục tiêu đến với chiến dịch là câu hỏi mà không phải marketer nào cũng có thể trả lời.
|
Bốn yếu tố quan trọng trong quảng cáo qua email
Clint Schaff, giám đốc cấp cao phụ trách về marketing và truyền thông của JamsBio, một cộng đồng mạng, tại đây người sử dụng có thể chia sẻ cuộc sống của họ thông qua con đường âm nhạc. Schaff đã có được những thành công tuyệt vời trong việc xây dựng thương hiệu hiệu cho website của anh ấy thông qua các quảng cáo email.
|
|