• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien
ppc.jpg PPC, CPC tối đa là gì?

Nếu trong những năm đầu khi Internppc PPC, CPC tối đa là gì?et vừa xuất hiện tại Việt Nam, hình thức thông dụng nhất là treo banner thì gần đây hình thức quảng cáo theo kiểu Pay Per Click (PPC) được nhắc tới ngày càng nhiều hơn. Loại hình quảng cáo này thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, nhưng quảng cáo kiểu PPC là thế nào?

ad-sitelinks.jpg Ad Sitelinks là gì?

Ad Sitelinks là tính năng cho quảng cáo dựa trên tìm kiếm cho phép bạn bao gồm tối đa 4 liên kết bổ sung vào nội dung sâu hơn trên trang web của mình ngoài trang đích chính. Sitelinks làm tăng giá trị của các quảng cáo AdWords của bạn bằng cách hiển thị các liên kết có liên quan và được nhắm mục tiêu bổ sung cho người dùng mà truy vấn tìm kiếm của họ đã kích hoạt quảng cáo của bạn.

doi-sach-tu-khoa.jpg Đối sánh từ khóa trong trên Google Adwords

Đối sánh từ khóa trong quảng cáo trên Google Adwords

google-adwords.jpg Google Adwords là gì?

Quảng cáo doanh nghiệp của bạn trên Google

cong-cu-moi-google-ra-mat.jpg Công cụ quảng cáo mới Google ra mắt

Tập đoàn công nghệ có trụ sở tại Mỹ, Google ngày 13-5 đã giới thiệu mạng hiển thị Google (Google Display Network) tại thị trường Việt Nam nhằm mục đích cung cấp thêm một công cụ quảng cáo mới cho các doanh nghiệp Việt Nam.

muc-tieu-huong-toi-cua-google.jpg Mục tiêu hướng tới của Google là doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

Google cho biết họ đang hướng đến khách hàng là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam khi số lượng người dùng và tốc độ tăng trưởng Internet ngày càng cao.

tienichmorong.jpg Tiện ích mở rộng Quảng cáo là gì ?

Tiện ích mở rộng quảng cáo sẽ mở rộng quảng cáo văn bản chuẩn cùng với một hoặc nhiều dòng cung cấp thông tin bổ sung, chẳng hạn như địa chỉ và số điện thoại (tiện ích mở rộng vị trí và tiện ích mở rộng điện thoại), các liên kết trang khác (ad sitelinks) và hình ảnh sản phẩm (tiện ích mở rộng sản phẩm).

tu-khoa-dat-nhat-google-adwords.jpg Top 40 từ khóa có giá click cao nhất trên Google

97% trong tổng doanh thu 33,3 tỷ USD suốt 12 tháng qua của Google là từ quảng cáo và có những từ khóa đem lại cho hãng này nguồn lợi nhuận khổng lồ.

cpm-cpc-cpa.jpg CPM, CPC, CPA là gì?

CPA Chi phí mỗi hành động hoặc CPA (đôi khi được gọi là Pay Per Action hay PPA ) là một mô hình quảng cáo trực tuyến, nơi nhà quảng cáo trả tiền cho mỗi hành động cụ thể (mua hàng, đăng ký nhận email…) liên quan đến quảng cáo .

kynang-1.jpg 5 kỹ năng tiếp thị có thể học ở Google

Google – “vua tiếp thị trực tuyến” đã và đang sử dụng nhiều phương thức tiếp thị lạ để tìm khách hàng mới. Theo Wendy Kenny, nhà sáng lập công ty chuyên về tiếp thị và quan hệ công chúng có tiếng tăm là 23 Kazoos ở Phoenix (bang Arizona, Mỹ), tác giả của cuốn sách thuộc hàng best-seller How to Build Buzz for Your Business (tạm dịch: Bí quyết tạo sự chú ý cho doanh nghiệp), các doanh nghiệp nhỏ có thể học được năm kỹ năng tiếp thị dưới đây được đúc kết từ hoạt động của Google.

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán