• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien
chat-luong-trang-wed.jpg Nguyên tắc về trang đích và chất lượng trang web

Với cam kết làm cho AdWords trở thành chương trình quảng cáo hiệu quả nhất có thể, Google đã đề ra một số nguyên tắc về thiết kế trang web để phục vụ người dùng, nhà quảng cáo và nhà xuất bản tốt hơn. Goolge nhận thấy rằng khi các trang đích và trang web của nhà quảng cáo của họ có chất lượng cao, có hai điều quan trọng xảy ra:

toi-uu-hoa-van-ban-quang-cao.jpg Làm cách nào để tối ưu hoá văn bản quảng cáo?

Theo quy tắc cơ bản, hãy sử dụng văn bản quảng cáo rõ ràng, được viết tốt và cụ thể để làm nổi bật sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn so với đối thủ cạnh tranh.

danh-sach-tu-khoa-hieu-qua.jpg Làm cách nào để tạo danh sách từ khoá hiệu quả?

Một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu để có một chiến dịch quảng cáo thành công trên Google chính là chiến lược từ khóa. Việc lựa chọn từ khóa không chỉ đơn giản là chọn một vài từ mà mình nghĩ rằng mọi người sẽ dùng nó để tìm kiếm nhiều nhất. Bạn luôn có thể sử dụng Công cụ Từ khoá để lấy ý tưởng về các cụm từ tìm kiếm và các chủ đề trên Mạng Hiển thị để nhắm mục tiêu với quảng cáo của mình. Bạn cũng có thể thực hiện theo các bước sau để tạo danh sách từ khoá hiệu quả hơn:

images.jpg Tiếp thị bằng thư điện tử dành cho franchising

Những biến động lớn của nền kinh tế hoá toàn cầu đã không ngừng thôi thúc những nhà hoạch định chiến lược tiếp thị tìm kiếm các hướng đi mới phù hợp hơn cho doanh nghiệp của họ.

google-money.jpg Quảng cáo trên Google Adwords được xếp hạng như thế nào?

Quảng cáo được đặt trên các Google money Quảng cáo trên Google Adwords được xếp hạng như thế nào?trang tìm kiếm và nội dung dựa trên Xếp hạng Quảng cáo của chúng. Quảng cáo có Xếp hạng Quảng cáo cao nhất sẽ xuất hiện ở vị trí đầu tiên và giảm dần xuống dưới trang.

google-chuan.jpg Ưu điểm của quảng cáo trên Google Adwords

Mục tiêu của Google AdWords là cung cấp quảng cáo hiệu quả nhất cho mọi doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết giúp đỡ bạn đáp ứng nhu cầu giành được khách hàng bằng cách cho phép bạn:

google-adwords-coversions.jpg Các bước cơ bản để tăng hiệu quả quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google Adwords đã và đang là chiến lược marketing rất quan trọng đối với nhiều công ty, tuy nhiên không phải lúc nào Adwords cũng bảo đảm mức chi phí thấp mà hiệu quả cao. Chính vì vậy, làm sao để tối ưu hóa chi phí đối với Google Adwords là điều rất được quan tâm của các doanh nghiệp.

google-adword.png Điểm Chất lượng AdWords là gì và được tính như thế nào?

Hệ thống AdWords sẽ tính ‘Điểm Chất lượng’ cho từng từ khoá của bạn. Điểm Chất lượng xem xét các yếu tố khác nhau để đo lường mức độ liên quan của từ khoá với văn bản quảng cáo của bạn và với truy vấn tìm kiếm của người dùng. Điểm Chất lượng của từ khoá sẽ cập nhật thường xuyên và có liên quan mật thiết với hiệu suất của từ khoá đó. Nói chung, Điểm Chất lượng cao có nghĩa là từ khoá của bạn sẽ kích hoạt quảng cáo ở vị trí cao hơn và với giá mỗi nhấp chuột (CPC) thấp hơn.

dich-vu-google-adwords.jpg Dịch vụ quảng cáo Google Adwords

Adwords là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết. Adwords đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn.

google-adwords-keywords.jpg Kiểu từ khóa mới trong Google AdWords

Cho đến thời điểm hiện tại, Google cung cấp 3 kiểu từ khóa: Broad Match (kiểu mở rộng), Phrase Match (kiểu nhóm) và Exact Match (kiểu chính xác). Có thể đưa ra ví dụ để giải thích một cách ngắn gọn về các kiểu từ khóa này như sau, nếu từ khóa của bạn là “flower delivery”, nếu chọn kiểu từ khóa là Broad Match thì từ khóa đó sẽ được kích hoạt khi người sử dụng tìm kiếm với một trong các từ trong cụm từ khóa và các dạng biến đổi như lỗi chính tả, từ đồng nghĩa, ví dụ: “cheap rose delivery”. Kiểu Phrase Match sẽ hiển thị quảng cáo nếu người sử dụng tìm kiếm với nội dung chứa cụm từ khóa và các từ bất kỳ nằm ở trước và sau của từ khóa, ví dụ “discount flower delivery”. Cuối cùng, kiểu Exact Match sẽ hiển thị quảng cáo nếu người sử dụng tìm kiếm chính xác nội dung từ khóa.

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán