• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien

Google Drive bổ sung thêm nhiều tính năng mới

Người dùng Google Drive có thể sử dụng nhiều tính năng mới như: chat, thêm bạn bè vào Circle trên Gooogle+ trực tiếp và chỉnh sửa offline nhằm “mang con người đến gần nhau hơn”.


Google hôm nay đã bổ sung thêm cho ứng dụng Google Drive nền web của mình một số tính năng mới giúp “mang con người lại gần nhau hơn”. Thay đổi đầu tiên có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là biểu tượng chat ở góc phải phía trên cùng, theo đó, khi bạn mở một file được chia sẻ với nhiều người khác, bạn có thể chat nhóm trực tiếp với họ chỉ với một nút bấm. Ngoài ra, Google Drive giờ đây sẽ thay đổi profile của từng thành viên trong nhóm quản lý file thành các hình ảnh đại diện, thay vì tên gọi hay nickname như trước – điều này sẽ giúp người dùng cảm thấy dễ dàng hơn trong việc nhận biết từng thành viên khác trong nhóm, bởi họ có thể nhận ra khuôn mặt của từng người. Đối với những ai không có hình đại diện, họ có thể chọn các ảnh thay thế như ảnh con chó, cá sấu hay khỉ.

Google cũng cho biết người dùng Google Drive có thể thêm bạn bè vào Circle trên Google+ ngay trực tiếp bên trong Drive mà không cần phải chuyển qua Google+ và thực hiện các công đoạn thủ công. Như vậy, với những đổi mới như trên, Google đang muốn “xã hội hoá” Drive và liên kết nó chặt chẽ với mạng xã hội Google+.

Cuối cùng, tập đoàn công nghệ Mỹ này cũng cho phép người dùng Google Drive giờ đây có thể chỉnh sửa tuỳ ý các file cá nhân mà không cần phải có Internet. Bên cạnh đó, tất cả những định dạng file bao gồm: Sheets, Docs và Slides giờ đây sẽ tự động được đưa về chế độ offline, vì thế bạn khỏi phải lo nghĩ nhiều về Internet mà vẫn có thể thêm bớt nội dung, hay tuỳ chỉnh lại dữ liệu một cách thoải mái. 

 

Những bài viết cùng chủ đề

seo-google-adwords.jpg Nên chọn SEO hay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo

hi bạn muốn tìm cách Marketing Online cho website của mình thì bạn sẽ phải gặp ngay 2 khái niệm SEO và Google Adwords. Sau khi tìm hiểu kỹ 2 khái niệm này thì chắc chắn 1 điều rằng bạn sẽ phải phân vân rất nhiều rằng "nên chọn SEOhay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo website của mình ?".

xoa-cache-trinh-duyet.jpg Cách xoá bộ nhớ cache của trình duyệt

Nếu trình duyệt bạn đang sử dụng hoặc trang bạn đang xem hiển thị lỗi, trước tiên hãy thử xoá bộ nhớ cache của trình duyệt. Nếu việc đó không giải quyết được vấn đề, tiếp theo hãy thử xoá cookie của trình duyệt.

google-places.png Hướng dẫn đăng ký và tối ưu Google Places

Trong khi nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ, số điện thoại của doanh nghiệp, tổ chức… đang trở nên rất phổ biến trên Google Maps thì rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn chưa biết đến và chưa nhận ra được tầm quan trọng của việc đưa thương hiệu của mình lên Google Places (tên tiếng Việt là Google địa điểm).

them-10-phat-hien-thu-vi-ve-google.jpg Thêm 10 phát hiện mới thú vị về google

Bạn có biết, công cụ CAPTCHA của Google được thiết lập để đào tạo siêu máy tính?

hinh-phat-cua-google.png Hình phạt của Google dành cho website SEO quá đà

Thuật toán này chính thức update lần 1 vào ngày 24/2/2011, tới thời điểm này Google Panda đã update lên phiên bản 24. Thuật toán này ra đời nhằm phạt các website có nội dung rác hoặc các website bị trùng lặp nội dung. Nội dung rác là nội dung không phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng thông qua từ khóa truy cập hoặc nội dung đó quá sơ sài. Dấu hiệu nếu bị dính Google panda là từ khóa bị dance tức là từ khóa bị tụt đột ngột.

google-adwords.jpg Google Adwords là gì?

Quảng cáo doanh nghiệp của bạn trên Google

doi-sach-tu-khoa.jpg Đối sánh từ khóa trong trên Google Adwords

Đối sánh từ khóa trong quảng cáo trên Google Adwords

ad-sitelinks.jpg Ad Sitelinks là gì?

Ad Sitelinks là tính năng cho quảng cáo dựa trên tìm kiếm cho phép bạn bao gồm tối đa 4 liên kết bổ sung vào nội dung sâu hơn trên trang web của mình ngoài trang đích chính. Sitelinks làm tăng giá trị của các quảng cáo AdWords của bạn bằng cách hiển thị các liên kết có liên quan và được nhắm mục tiêu bổ sung cho người dùng mà truy vấn tìm kiếm của họ đã kích hoạt quảng cáo của bạn.

danh-sach-tu-khoa-hieu-qua.jpg Làm cách nào để tạo danh sách từ khoá hiệu quả?

Một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu để có một chiến dịch quảng cáo thành công trên Google chính là chiến lược từ khóa. Việc lựa chọn từ khóa không chỉ đơn giản là chọn một vài từ mà mình nghĩ rằng mọi người sẽ dùng nó để tìm kiếm nhiều nhất. Bạn luôn có thể sử dụng Công cụ Từ khoá để lấy ý tưởng về các cụm từ tìm kiếm và các chủ đề trên Mạng Hiển thị để nhắm mục tiêu với quảng cáo của mình. Bạn cũng có thể thực hiện theo các bước sau để tạo danh sách từ khoá hiệu quả hơn:

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán