• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien

Làm cách nào để tối ưu hoá văn bản quảng cáo?

 
Theo quy tắc cơ bản, hãy sử dụng văn bản quảng cáo rõ ràng, được viết tốt và cụ thể để làm nổi bật sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn so với đối thủ cạnh tranh.

Dưới đây là một số mẹo cụ thể để giúp bạn tạo văn bản quảng cáo hấp dẫn:

Tạo quảng cáo đơn giản, lôi cuốn.

Điều gì làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nổi bật so với sản phẩm hoặc dịch vụ của đối thủ cạnh tranh? Làm nổi bật những điểm khác biệt chính này trong quảng cáo của bạn. Phải chắc chắn mô tả bất kỳ tính năng hoặc khuyến mại độc đáo nào bạn cung cấp

Bao gồm giá và khuyến mại.

Càng nhiều thông tin về sản phẩm mà người dùng có thể nhận được từ văn bản quảng cáo của bạn càng tốt. Ví dụ: nếu người dùng thấy giá của sản phẩm và vẫn nhấp vào quảng cáo, bạn biết rằng họ quan tâm đến khả năng mua với mức giá đó. Nếu họ không thích giá đó, họ sẽ không nhấp vào quảng cáo của bạn và bạn tự tiết kiệm chi phí của lần nhấp chuột đó.

Sử dụng lời gọi hành động mạnh mẽ.

Quảng cáo phải truyền đạt lời gọi hành động cùng với lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Lời gọi hành động sẽ khuyến khích người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn và đảm bảo họ hiểu chính xác điều bạn mong đợi họ thực hiện khi tiếp cận trang đích. Một số cụm từ gọi hành động là Mua, Mua hàng, Gọi ngay hôm nay, Đặt hàng, Duyệt qua, Đăng ký và Lấy báo giá; mặc dù ‘tìm’ và ‘tìm kiếm’ có thể là động từ chính xác, chúng hàm ý rằng người dùng vẫn ở chế độ nghiên cứu và có thể không khuyến khích người dùng thực hiện hành động mà bạn thực sự mong muốn họ thực hiện.

Bao gồm một trong những từ khoá trong văn bản quảng cáo của bạn.

Tìm từ khoá thực hiện tốt nhất trong nhóm quảng cáo của bạn và đưa từ khoá đó vào văn bản quảng cáo, đặc biệt là trong tiêu đề. Mỗi khi người dùng nhập từ khoá đó và thấy quảng cáo của bạn, cụm từ khoá sẽ xuất hiện bằng phông chữ đậm bên trong quảng cáo của bạn trên Google. Điều này sẽ giúp thu hút sự chú ý của người dùng đến quảng cáo của bạn và cho người dùng thấy quảng cáo của bạn có liên quan đến tìm kiếm của họ.

Chọn URL đích tốt nhất.

Xem xét trang web bạn đang quảng cáo và tìm trang cụ thể có thông tin hoặc sản phẩm được mô tả trong quảng cáo của bạn. Nếu người dùng không tìm thấy thông tin được hứa hẹn ngay khi tiếp cận, có nhiều khả năng họ sẽ rời khỏi trang web của bạn. Phải chắc chắn rằng bất kỳ khuyến mại và sản phẩm cụ thể nào được đề cập trong quảng cáo của bạn đều hiển thị trên trang đích.

Kiểm tra nhiều quảng cáo trong từng nhóm quảng cáo.

Trải nghiệm với các đề nghị và cụm từ gọi hành động khác nhau để xem cái nào hiệu quả nhất cho mục tiêu quảng cáo của bạn. Hệ thống của Google tự động xoay vòng quảng cáo bên trong một nhóm quảng cáo và hiển thị quảng cáo thực hiện tốt hơn thường xuyên hơn

(Theo Sem Vietnam)

Những bài viết cùng chủ đề

seo-google-adwords.jpg Nên chọn SEO hay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo

hi bạn muốn tìm cách Marketing Online cho website của mình thì bạn sẽ phải gặp ngay 2 khái niệm SEO và Google Adwords. Sau khi tìm hiểu kỹ 2 khái niệm này thì chắc chắn 1 điều rằng bạn sẽ phải phân vân rất nhiều rằng "nên chọn SEOhay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo website của mình ?".

xoa-cache-trinh-duyet.jpg Cách xoá bộ nhớ cache của trình duyệt

Nếu trình duyệt bạn đang sử dụng hoặc trang bạn đang xem hiển thị lỗi, trước tiên hãy thử xoá bộ nhớ cache của trình duyệt. Nếu việc đó không giải quyết được vấn đề, tiếp theo hãy thử xoá cookie của trình duyệt.

google-places.png Hướng dẫn đăng ký và tối ưu Google Places

Trong khi nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ, số điện thoại của doanh nghiệp, tổ chức… đang trở nên rất phổ biến trên Google Maps thì rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn chưa biết đến và chưa nhận ra được tầm quan trọng của việc đưa thương hiệu của mình lên Google Places (tên tiếng Việt là Google địa điểm).

them-10-phat-hien-thu-vi-ve-google.jpg Thêm 10 phát hiện mới thú vị về google

Bạn có biết, công cụ CAPTCHA của Google được thiết lập để đào tạo siêu máy tính?

hinh-phat-cua-google.png Hình phạt của Google dành cho website SEO quá đà

Thuật toán này chính thức update lần 1 vào ngày 24/2/2011, tới thời điểm này Google Panda đã update lên phiên bản 24. Thuật toán này ra đời nhằm phạt các website có nội dung rác hoặc các website bị trùng lặp nội dung. Nội dung rác là nội dung không phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng thông qua từ khóa truy cập hoặc nội dung đó quá sơ sài. Dấu hiệu nếu bị dính Google panda là từ khóa bị dance tức là từ khóa bị tụt đột ngột.

google-adwords.jpg Google Adwords là gì?

Quảng cáo doanh nghiệp của bạn trên Google

doi-sach-tu-khoa.jpg Đối sánh từ khóa trong trên Google Adwords

Đối sánh từ khóa trong quảng cáo trên Google Adwords

ad-sitelinks.jpg Ad Sitelinks là gì?

Ad Sitelinks là tính năng cho quảng cáo dựa trên tìm kiếm cho phép bạn bao gồm tối đa 4 liên kết bổ sung vào nội dung sâu hơn trên trang web của mình ngoài trang đích chính. Sitelinks làm tăng giá trị của các quảng cáo AdWords của bạn bằng cách hiển thị các liên kết có liên quan và được nhắm mục tiêu bổ sung cho người dùng mà truy vấn tìm kiếm của họ đã kích hoạt quảng cáo của bạn.

danh-sach-tu-khoa-hieu-qua.jpg Làm cách nào để tạo danh sách từ khoá hiệu quả?

Một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu để có một chiến dịch quảng cáo thành công trên Google chính là chiến lược từ khóa. Việc lựa chọn từ khóa không chỉ đơn giản là chọn một vài từ mà mình nghĩ rằng mọi người sẽ dùng nó để tìm kiếm nhiều nhất. Bạn luôn có thể sử dụng Công cụ Từ khoá để lấy ý tưởng về các cụm từ tìm kiếm và các chủ đề trên Mạng Hiển thị để nhắm mục tiêu với quảng cáo của mình. Bạn cũng có thể thực hiện theo các bước sau để tạo danh sách từ khoá hiệu quả hơn:

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán