• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien

Nguyên tắc về trang đích và chất lượng trang web

Với cam kết làm cho AdWords trở thành chương trình quảng cáo hiệu quả nhất có thể, Google đã đề ra một số nguyên tắc về thiết kế trang web để phục vụ người dùng, nhà quảng cáo và nhà xuất bản tốt hơn. Goolge nhận thấy rằng khi các trang đích và trang web của nhà quảng cáo của họ có chất lượng cao, có hai điều quan trọng xảy ra:
 
-    Số tiền bạn chi cho quảng cáo AdWords có nhiều khả năng dẫn đến khách hàng trả tiền.

-    Người dùng tin tưởng hơn vào trải nghiệm tích cực được cung cấp sau khi nhấp vào quảng cáo AdWords (và điều này chuyển thành khách hàng tiềm năng bổ sung được nhắm mục tiêu cho bạn).

Hơn nữa, việc thực hiện theo các nguyên tắc của Google có thể giúp cải thiện chất lượng của trang đích của bạn và làm cho quảng cáo của bạn có thể thấy được và luôn chạy ở các vị trí cao hơn trên các trang kết quả tìm kiếm. Điểm chất lượng cao có thể ảnh hưởng đến tài khoản AdWords của bạn theo ba cách:

    -  Giảm giá mỗi nhấp chuột (CPC) của từ khóa của bạn.

    -  Tăng vị trí của quảng cáo nhắm mục tiêu theo từ khóa của bạn trên Mạng hiển thị

    -  Tăng cơ hội quảng cáo của bạn sẽ dành được vị trí trên các vị trí được nhắm mục tiêu.

Cải thiện chất lượng trang đích và trang web

Dưới đây là ba thành phần chính của trang đích và trang web có chất lượng cao:
 
-  Nội dung có liên quan và nguyên bản
 
-  Tính rõ ràng
 
-   Khả năng điều hướng

Duy trì trải nghiệm người dùng tích cực trong các phạm vi này sẽ giúp cải thiện chất lượng trang đích của bạn. Google đã tóm tắt một số điểm chính sau:

1. Nội dung có liên quan và nguyên bản:

Mức độ liên quan và tính nguyên bản là hai đặc tính xác định nội dung trang web chất lượng cao. Dưới đây là một số điểm về tạo nội dung đáp ứng những tiêu chuẩn này.

Mức độ liên quan
 
 Người dùng phải có thể dễ dàng tìm thấy nội dung mà quảng cáo của bạn hứa hẹn.
 
-  Liên kết với trang trên trang web sẽ cung cấp thông tin hữu ích nhất về sản phẩm hoặc dịch vụ trong quảng cáo của bạn.

Ví dụ: hướng người dùng đến trang nơi họ có thể mua sản phẩm được quảng cáo, thay vì đến trang trên trang web của bạn có mô tả một vài sản phẩm.

Tính nguyên bản
 
  Làm nổi nội dung nguyên bản không thể tìm thấy trên một trang web khác. Nguyên tắc này có thể áp dụng cụ thể cho người bán lại có trang web giống hệt hoặc rất giống với trang web của một người bán lại khác hoặc công ty mẹ và với các đơn vị liên kết sử dụng các loại trang sau:

* Trang cầu nối: Trang đóng vai trò trung gian, với mục đích duy nhất là liên kết hoặc chuyển hướng lưu lượng truy cập đến công ty mẹ.

*Trang phản chiếu: Trang là bản sao giao diện của trang web mẹ; trang web của bạn không được phản chiếu (tương tự hoặc gần giống về hình thức) trang web của công ty mẹ hoặc của bất kỳ trang web của nhà quảng cáo nào khác.
 
-  Cung cấp thông tin quan trọng. Nếu quảng cáo của bạn liên kết đến một trang chứa phần lớn quảng cáo hoặc kết quả tìm kiếm chung (chẳng hạn như thư mục hoặc trang catalô), thì quảng cáo cũng phải cung cấp nội dung bổ sung, duy nhất.

Điều đặc biệt quan trọng là làm nổi bật nội dung nguyên bản bởi vì AdWords sẽ không hiển thị nhiều quảng cáo hướng đến các trang đích giống hệt hoặc tương tự tại cùng một thời điểm.

2. Tính rõ ràng

Để tạo lòng tin với người dùng, trang web của bạn nên rõ ràng về ba lĩnh vực chính: tính chất của doanh nghiệp của bạn; cách trang web của bạn tương tác với máy tính của khách truy cập; và cách bạn có ý định sử dụng thông tin cá nhân của khách truy cập, nếu bạn yêu cầu. Google đã liệt kê một số mẹo về tối đa hóa tính rõ ràng của trang web của bạn bên dưới.

Trang web của bạn nên:
 
-  Chia sẻ cởi mở thông tin về doanh nghiệp của bạn và xác định rõ doanh nghiệp của bạn là gì hoặc hoạt động về lĩnh vực nào.
 
-  Thực hiện đúng hẹn các giao dịch và chào hàng mà bạn quảng bá trong quảng cáo của mình.
 
-  Phân phối sản phẩm và dịch vụ như đã hứa.
 
-  Chỉ tính phí người dùng cho các sản phẩm và dịch vụ mà họ đặt hàng và nhận thành công.
 
-  Phân biệt các liên kết được tài trợ với phần còn lại của nội dung trang web của bạn.
 
-  Đảm bảo giá hoặc phương thức thanh toán trên trang web dễ tìm và dễ thấy đối với người dùng.*
 
-  Trong trường hợp thanh toán lặp lại hoặc tình huống đăng ký, giá và khoảng thời gian thanh toán phải hiển thị ở vị trí rõ ràng và dễ thấy trên trang nơi người dùng cung cấp thông tin của họ và phải có hộp chọn tham gia bắt buộc.*

*Cung cấp giá và thông tin thanh toán ở dạng chữ rất nhỏ trên trang web không được xem là “dễ thấy” đối với người dùng.

Sự tương tác của trang web của bạn với máy tính của khách truy cập
 
-  Tránh thay đổi hành vi hoặc cài đặt trình duyệt của người dùng (chẳng hạn như chức năng của nút quay lại hoặc kích thước cửa sổ trình duyệt) mà không được họ cho phép trước.

-   Nếu trang web của bạn tự động cài đặt phần mềm, hãy báo trước về việc cài đặt đó và cho phép gỡ bỏ dễ dàng.

Thông tin cá nhân của khách truy cập
 
 Không yêu cầu thông tin cá nhân trừ khi điều đó cần thiết cho sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.
 
-  Nếu bạn yêu cầu thông tin cá nhân, hãy cung cấp chính sách bảo mật công khai cách sử dụng thông tin đó.
 
-   Cung cấp các tùy chọn để giới hạn việc sử dụng thông tin cá nhân của người dùng, chẳng hạn như khả năng chọn không tham gia nhận bản tin.
 
-   Cho phép người dùng truy cập nội dung trang web của bạn mà không yêu cầu họ đăng ký. Hoặc, cung cấp bản xem trước về nội dung mà người dùng sẽ nhận được bằng cách đăng ký.

3. Khả năng điều hướng

Yếu tố quan trọng để chuyển khách truy cập thành khách hàng là giúp người dùng dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm. Dưới đây là một vài đề xuất:
 
-  Cung cấp đường dẫn ngắn và dễ dàng cho người dùng để mua hoặc nhận sản phẩm hay chào hàng trong quảng cáo của bạn.
 
-  Tránh sử dụng quá nhiều cửa sổ bật lên, cửa sổ bật xuống và các yếu tố gây khó chịu khác trong toàn bộ trang web của bạn.
-   Đảm bảo rằng trang đích của bạn tải nhanh. Tìm hiểu các cách cải thiện thời gian tải của bạn.
 
-   Chuyển sang Nguyên tắc dành cho quản trị viên web của Google để có thêm gợi ý, những gợi ý này cũng sẽ cải thiện hiệu suất trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm của Google.

(Sem Vietnam – Tổng hợp)

Những bài viết cùng chủ đề

seo-google-adwords.jpg Nên chọn SEO hay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo

hi bạn muốn tìm cách Marketing Online cho website của mình thì bạn sẽ phải gặp ngay 2 khái niệm SEO và Google Adwords. Sau khi tìm hiểu kỹ 2 khái niệm này thì chắc chắn 1 điều rằng bạn sẽ phải phân vân rất nhiều rằng "nên chọn SEOhay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo website của mình ?".

xoa-cache-trinh-duyet.jpg Cách xoá bộ nhớ cache của trình duyệt

Nếu trình duyệt bạn đang sử dụng hoặc trang bạn đang xem hiển thị lỗi, trước tiên hãy thử xoá bộ nhớ cache của trình duyệt. Nếu việc đó không giải quyết được vấn đề, tiếp theo hãy thử xoá cookie của trình duyệt.

google-places.png Hướng dẫn đăng ký và tối ưu Google Places

Trong khi nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ, số điện thoại của doanh nghiệp, tổ chức… đang trở nên rất phổ biến trên Google Maps thì rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn chưa biết đến và chưa nhận ra được tầm quan trọng của việc đưa thương hiệu của mình lên Google Places (tên tiếng Việt là Google địa điểm).

them-10-phat-hien-thu-vi-ve-google.jpg Thêm 10 phát hiện mới thú vị về google

Bạn có biết, công cụ CAPTCHA của Google được thiết lập để đào tạo siêu máy tính?

hinh-phat-cua-google.png Hình phạt của Google dành cho website SEO quá đà

Thuật toán này chính thức update lần 1 vào ngày 24/2/2011, tới thời điểm này Google Panda đã update lên phiên bản 24. Thuật toán này ra đời nhằm phạt các website có nội dung rác hoặc các website bị trùng lặp nội dung. Nội dung rác là nội dung không phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng thông qua từ khóa truy cập hoặc nội dung đó quá sơ sài. Dấu hiệu nếu bị dính Google panda là từ khóa bị dance tức là từ khóa bị tụt đột ngột.

google-adwords.jpg Google Adwords là gì?

Quảng cáo doanh nghiệp của bạn trên Google

doi-sach-tu-khoa.jpg Đối sánh từ khóa trong trên Google Adwords

Đối sánh từ khóa trong quảng cáo trên Google Adwords

ad-sitelinks.jpg Ad Sitelinks là gì?

Ad Sitelinks là tính năng cho quảng cáo dựa trên tìm kiếm cho phép bạn bao gồm tối đa 4 liên kết bổ sung vào nội dung sâu hơn trên trang web của mình ngoài trang đích chính. Sitelinks làm tăng giá trị của các quảng cáo AdWords của bạn bằng cách hiển thị các liên kết có liên quan và được nhắm mục tiêu bổ sung cho người dùng mà truy vấn tìm kiếm của họ đã kích hoạt quảng cáo của bạn.

danh-sach-tu-khoa-hieu-qua.jpg Làm cách nào để tạo danh sách từ khoá hiệu quả?

Một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu để có một chiến dịch quảng cáo thành công trên Google chính là chiến lược từ khóa. Việc lựa chọn từ khóa không chỉ đơn giản là chọn một vài từ mà mình nghĩ rằng mọi người sẽ dùng nó để tìm kiếm nhiều nhất. Bạn luôn có thể sử dụng Công cụ Từ khoá để lấy ý tưởng về các cụm từ tìm kiếm và các chủ đề trên Mạng Hiển thị để nhắm mục tiêu với quảng cáo của mình. Bạn cũng có thể thực hiện theo các bước sau để tạo danh sách từ khoá hiệu quả hơn:

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán