• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien

Quảng cáo trên Google Adwords được xếp hạng như thế nào?

 
 
 
Quảng cáo được đặt trên các Google money Quảng cáo trên Google Adwords được xếp hạng như thế nào?trang tìm kiếm và nội dung dựa trên Xếp hạng Quảng cáo của chúng. Quảng cáo có Xếp hạng Quảng cáo cao nhất sẽ xuất hiện ở vị trí đầu tiên và giảm dần xuống dưới trang.

Tiêu chí xác định Xếp hạng Quảng cáo sẽ khác với các quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khóa phụ thuộc vào việc quảng cáo này có xuất hiện trên Google và mạng tìm kiếm hoặc trên mạng nội dung hay không. Đó cũng là tập hợp thứ ba về tiêu chí xác định liệu quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí có hiển thị trên trang nội dung đã cho hay không.

Xếp hạng Quảng cáo dành cho quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá trên Google và mạng tìm kiếm.

Quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá được xếp hạng trên trang kết quả tìm kiếm dựa trên giá thầu chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC) và Điểm Chất lượng của từ khoá phù hợp. Lưu ý rằng một số đối tác tìm kiếm có thể điều chỉnh vị trí quảng cáo dựa trên hệ thống riêng của họ.

Xếp hạng Quảng cáo = Giá thầu CPC x Điểm Chất lượng

Điểm Chất lượng dành cho Xếp hạng Quảng cáo trên Google và mạng tìm kiếm được xác định bởi:
 
Tỷ lệ nhấp (CTR) lịch sử của từ khoá và quảng cáo phù hợp trên Google; nếu quảng cáo xuất hiện trên trang mạng tìm kiếm, thì CTR của quảng cáo trên đối tác mạng tìm kiếm đó cũng được xem xét

Lịch sử tài khoản, được đo bởi CTR của tất cả quảng cáo và từ khoá trong tài khoản của bạn

CTR lịch sử của URL hiển thị trong nhóm quảng cáo

Mức độ phù hợp của từ khoá với các quảng cáo trong nhóm quảng cáo của từ khoá đó

Mức độ phù hợp của từ khoá và quảng cáo phù hợp với truy vấn tìm kiếm

Hiệu suất của tài khoản trong vùng địa lý nơi quảng cáo sẽ được hiển thị

Các yếu tố có liên quan khác
 
Lưu ý khi xuất hiện phía trên kết quả tìm kiếm:

Tối đa ba quảng cáo AdWords đủ điều kiện để xuất hiện phía trên kết quả tìm kiếm (trái với xuất hiện bên cạnh). Chỉ những quảng cáo vượt qua ngưỡng Điểm Chất lượng và giá thầu CPC nhất định mới có thể xuất hiện trong những vị trí này. Nếu ba quảng cáo được xếp hạng cao nhất vượt qua tất cả các ngưỡng này, khi đó các quảng cáo này sẽ xuất hiện thứ tự phía trên các kết quả tìm kiếm. Nếu một hoặc nhiều quảng cáo trong số những quảng cáo này không đáp ứng các ngưỡng này, khi đó quảng cáo được xếp hạng cao nhất tiếp theo sẽ được phép hiển thị phía trên các kết quả tìm kiếm.

Ngưỡng giá thầu CPC được xác định bởi Điểm Chất lượng của từ khoá phù hợp; Điểm Chất lượng càng cao thì ngưỡng CPC càng thấp. Điều này đảm bảo rằng chất lượng đóng vai trò quan trọng hơn các yếu tố khác trong việc xác định quảng cáo hiển thị phía trên các kết quả tìm kiếm.

Xếp hạng Quảng cáo dành cho quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá trên mạng nội dung

Vị trí của quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá trên trang nội dung dựa trên giá thầu nội dung và Điểm Chất lượng của nhóm quảng cáo đó. Nếu bạn không đặt giá thầu nội dung, chúng tôi sẽ đặt giá thầu tự động bằng cách sử dụng mức trung bình của tất cả các CPC cấp độ từ khoá trong nhóm quảng cáo của bạn.

Xếp hạng Quảng cáo = giá thầu nội dung x Điểm Chất lượng

Điểm Chất lượng có liên quan đến Xếp hạng Quảng cáo trên mạng nội dung được xác định bởi:
 
Hiệu suất trong quá khứ của quảng cáo trên trang web trong câu hỏi, cũng như trên các trang web tương tự

Mức độ phù hợp của quảng cáo và từ khoá trong nhóm quảng cáo với trang web

Chất lượng trang đích của bạn

Các yếu tố có liên quan khác
 
Xếp hạng Quảng cáo dành cho các quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí trên mạng nội dung

Nếu quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí giành được vị trí trên trang nội dung, thì quảng cáo đó sẽ chiếm toàn bộ không gian quảng cáo có sẵn, vì vậy sẽ không có quảng cáo nào khác có thể hiển thị trên trang đó. (Các trang nội dung nhất định có thể có nhiều khối không gian dành cho quảng cáo AdWords hơn. Trong những trường hợp này, một quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí hoặc nhiều quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá có thể chiếm mỗi khối.)

Để xác định quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí của bạn có hiển thị hay không, hệ thống của chúng tôi sẽ xem xét giá thầu bạn đã đặt cho nhóm quảng cáo đó hoặc cho vị trí riêng lẻ cùng với Điểm Chất lượng của nhóm quảng cáo.

Xếp hạng Quảng cáo = giá thầu x Điểm Chất lượng

Điểm Chất lượng để xác định xem quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí có xuất hiện trên trang web cụ thể hay không sẽ phụ thuộc vào tuỳ chọn đặt giá thầu của chiến dịch.
 
Nếu chiến dịch sử dụng đặt giá thầu chi phí cho 1000 lần hiển thị (CPM), thì Điểm Chất lượng sẽ dựa trên:
 
-  Chất lượng trang đích của bạn
 
Nếu chiến dịch sử dụng đặt giá thầu chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC), thì Điểm Chất lượng sẽ dựa trên:
 
-  CTR lịch sử của quảng cáo trên trang web này và các trang web tương tự

-  Chất lượng trang đích của bạn
 
Tìm hiểu cách quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí cạnh tranh với quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá để chiếm được vị trí trên trang nội dung.

Cải thiện xếp hạng của bạn

Có từ khoá và văn bản quảng cáo phù hợp, CTR mạnh trên Google và giá thầu CPC của từ khoá cao, quảng cáo của bạn sẽ giành được vị trí cao hơn. Vì hệ thống xếp hạng này thưởng cho các quảng cáo có liên quan và nhắm mục tiêu tốt, nên bạn không thể có được vị trí dẫn đầu trong hệ thống xếp hạng nếu chỉ duy nhất dựa trên giá. Ngoài ra, Công cụ Giảm giá của AdWords giám sát việc cạnh tranh và tự động giảm CPC thực để bạn chỉ trả mức giá thấp nhất có thể cho vị trí của quảng cáo trên trang đó.

Dưới đây là một số tài nguyên để cải thiện Điểm Chất lượng và xếp hạng quảng cáo:
 
Mẹo Tối ưu hoá: Truy cập vào trang Mẹo Tối ưu hoá của chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách tối ưu hoá tài khoản, bao gồm cách tối đa hoá hiệu suất cho quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khoá và cải thiện vị trí của quảng cáo mà không cần phải tăng giá thầu.

Công cụ Ước tính Lưu lượng: Sử dụng Công cụ Ước tính Lưu lượng của chúng tôi để xem cách thay đổi giá thầu CPC có thể ảnh hưởng đến vị trí quảng cáo của từ khoá trên mạng tìm kiếm.

Giá thầu Nội dung: Sử dụng giá thầu nội dung để kiểm soát tốt hơn vị trí quảng cáo của bạn trên mạng nội dung

(Sưu tầm)

Những bài viết cùng chủ đề

seo-google-adwords.jpg Nên chọn SEO hay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo

hi bạn muốn tìm cách Marketing Online cho website của mình thì bạn sẽ phải gặp ngay 2 khái niệm SEO và Google Adwords. Sau khi tìm hiểu kỹ 2 khái niệm này thì chắc chắn 1 điều rằng bạn sẽ phải phân vân rất nhiều rằng "nên chọn SEOhay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo website của mình ?".

xoa-cache-trinh-duyet.jpg Cách xoá bộ nhớ cache của trình duyệt

Nếu trình duyệt bạn đang sử dụng hoặc trang bạn đang xem hiển thị lỗi, trước tiên hãy thử xoá bộ nhớ cache của trình duyệt. Nếu việc đó không giải quyết được vấn đề, tiếp theo hãy thử xoá cookie của trình duyệt.

google-places.png Hướng dẫn đăng ký và tối ưu Google Places

Trong khi nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ, số điện thoại của doanh nghiệp, tổ chức… đang trở nên rất phổ biến trên Google Maps thì rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn chưa biết đến và chưa nhận ra được tầm quan trọng của việc đưa thương hiệu của mình lên Google Places (tên tiếng Việt là Google địa điểm).

them-10-phat-hien-thu-vi-ve-google.jpg Thêm 10 phát hiện mới thú vị về google

Bạn có biết, công cụ CAPTCHA của Google được thiết lập để đào tạo siêu máy tính?

hinh-phat-cua-google.png Hình phạt của Google dành cho website SEO quá đà

Thuật toán này chính thức update lần 1 vào ngày 24/2/2011, tới thời điểm này Google Panda đã update lên phiên bản 24. Thuật toán này ra đời nhằm phạt các website có nội dung rác hoặc các website bị trùng lặp nội dung. Nội dung rác là nội dung không phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng thông qua từ khóa truy cập hoặc nội dung đó quá sơ sài. Dấu hiệu nếu bị dính Google panda là từ khóa bị dance tức là từ khóa bị tụt đột ngột.

google-adwords.jpg Google Adwords là gì?

Quảng cáo doanh nghiệp của bạn trên Google

doi-sach-tu-khoa.jpg Đối sánh từ khóa trong trên Google Adwords

Đối sánh từ khóa trong quảng cáo trên Google Adwords

ad-sitelinks.jpg Ad Sitelinks là gì?

Ad Sitelinks là tính năng cho quảng cáo dựa trên tìm kiếm cho phép bạn bao gồm tối đa 4 liên kết bổ sung vào nội dung sâu hơn trên trang web của mình ngoài trang đích chính. Sitelinks làm tăng giá trị của các quảng cáo AdWords của bạn bằng cách hiển thị các liên kết có liên quan và được nhắm mục tiêu bổ sung cho người dùng mà truy vấn tìm kiếm của họ đã kích hoạt quảng cáo của bạn.

danh-sach-tu-khoa-hieu-qua.jpg Làm cách nào để tạo danh sách từ khoá hiệu quả?

Một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu để có một chiến dịch quảng cáo thành công trên Google chính là chiến lược từ khóa. Việc lựa chọn từ khóa không chỉ đơn giản là chọn một vài từ mà mình nghĩ rằng mọi người sẽ dùng nó để tìm kiếm nhiều nhất. Bạn luôn có thể sử dụng Công cụ Từ khoá để lấy ý tưởng về các cụm từ tìm kiếm và các chủ đề trên Mạng Hiển thị để nhắm mục tiêu với quảng cáo của mình. Bạn cũng có thể thực hiện theo các bước sau để tạo danh sách từ khoá hiệu quả hơn:

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán