• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien

Tiện ích mở rộng Quảng cáo là gì ?

Tiện ích mở rộng quảng cáo sẽ mở rộng quảng cáo văn bản chuẩn cùng với một hoặc nhiều dòng cung cấp thông tin bổ sung, chẳng hạn như địa chỉ và số điện thoại (tiện ích mở rộng vị trí và tiện ích mở rộng điện thoại), các liên kết trang khác (ad sitelinks) và hình ảnh sản phẩm (tiện ích mở rộng sản phẩm).

Tiện ích mở rộng quảng cáo giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu thêm về doanh nghiệp và dịch vụ doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo sẽ xuất hiện giống như cách chúng hiện đang xuất hiện trên Google và Mạng Google, nhưng thông tin bổ sung cũng có thể xuất hiện trên Google.com.vn và sản phẩm của Google, chẳng hạn như Google Maps (dành cho tiện ích mở rộng vị trí), bằng định dạng nâng cao.


Tiện ích mở rộng quảng cáo nào bạn sử dụng sẽ tuỳ thuộc vào cách bạn muốn tiếp cận khách hàng và cách bạn muốn mở rộng trải nghiệm của họ. Ví dụ: nếu bạn sở hữu một cửa hàng sửa xe đạp trong trung tâm thành phố Tokyo và khách hàng gần cửa hàng của bạn đang tìm kiếm cửa hàng sửa xe đạp hoặc công cụ sửa xe đạp là một người dùng địa phương, thì bạn có thể tiếp cận hiệu quả hơn với tiện ích mở rộng vị trí. Người dùng sẽ thấy quảng cáo văn bản, cùng với địa chỉ và số điện thoại doanh nghiệp địa phương của bạn.

Định giá và lưu lượng truy cập

Bạn không phải trả thêm phí cho việc bao gồm tiện ích mở rộng quảng cáo trong quảng cáo; cũng như với đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) chuẩn, bạn sẽ bị tính phí cho mỗi nhấp chuột trên quảng cáo dẫn đến trang web của mình, ngay cả khi các nhấp chuột đó trên hình ảnh sản phẩm, liên kết bổ sung hoặc trên các tính năng khác trong họ tiện ích mở rộng quảng cáo.

Đối với tiện ích mở rộng vị trí xuất hiện trên Google Maps, bạn sẽ không bị tính phí cho các nhấp chuột lên quảng cáo mở rộng cửa sổ thông tin trên giao diện bản đồ, nhưng bạn sẽ bị tính phí cho các nhấp chuột từ cửa sổ thông tin đến trang web của mình. Tương tự, khi người dùng nhấp vào số điện thoại trên quảng cáo để gọi đến doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ bị tính phí cho một nhấp chuột.

Định dạng tiện ích mở rộng quảng cáo và vị trí chúng xuất hiện

Giao diện và việc phân phối mỗi định dạng phụ thuộc vào loại tiện ích mở rộng quảng cáo bạn đang sử dụng. Vui lòng xem bên dưới để biết thông tin về các loại tiện ích mở rộng khác nhau và khả năng đủ điều kiện, đồng thời lưu ý rằng không phải quốc gia nào cũng có sẵn tất cả các tính năng tiện ích mở rộng quảng cáo.

Tiện ích mở rộng vị trí:

Tất cả nhà quảng cáo đều đủ điều kiện để chạy tiện ích mở rộng vị trí và những tiện ích mở rộng này sẽ xuất hiện trên Google và sản phẩm của Google (kể cả Google Maps) và trên Mạng Tìm kiếm của Google. Tiện ích mở rộng vị trí bao gồm địa chỉ và số điện thoại doanh nghiệp địa phương của bạn. Bạn có thể bao gồm nhiều vị trí trong một chiến dịch và vị trí gần người dùng nhất sẽ xuất hiện trong quảng cáo. Bạn có thể nhắm mục tiêu nhiều vị trí bên trong một chiến dịch duy nhất. Quảng cáo của bạn cũng có thể được hiển thị mà không có tiện ích mở rộng vị trí trên Mạng Tìm kiếm và Mạng Hiển thị của Google nếu bạn cũng đã bật chiến dịch của mình để xuất hiện trên những mạng này. Tiện ích mở rộng vị trí sẽ xuất hiện khi được xem trên Google Maps for Mobile và trên các điện thoại có trình duyệt internet hoàn chỉnh. Tính năng này được giới hạn đối với nhà quảng cáo ở các quốc gia nhất định.

Tiện ích mở rộng điện thoại

Tiện ích mở rộng điện thoại cho phép khách hàng nhấp và gọi đến doanh nghiệp của bạn từ quảng cáo văn bản khi quảng cáo xuất hiện trên các thiết bị di động có trình duyệt Internet hoàn chỉnh. Tính năng này sẽ hiển thị cho khách hàng sử dụng thiết bị di động cao cấp của họ với Google.com.vn, tìm kiếm Google Voice, Google Mobile App và Google Maps for Mobile (nhưng không xuất hiện cho người dùng trên máy tính để bàn). Nếu được sử dụng chung với tiện ích mở rộng vị trí thì quảng cáo sẽ hiển thị số điện thoại có thể nhấp ở những nơi thích hợp cho người dùng thiết bị di động có trình duyệt Internet hoàn chỉnh.

Ad Sitelinks

Liên kết trang web cho phép các nhà quảng cáo đưa vào tối đa bốn liên kết trang bổ sung trên quảng cáo văn bản đủ điều kiện xuất hiện trên Google.com và trên các đối tác Mạng Tìm kiếm của Google. Tiện ích mở rộng này có sẵn trên toàn bộ các quảng cáo đáp ứng yêu cầu chất lượng của Google. Các chiến dịch phổ biến nhất đủ điều kiện áp dụng tính năng Liên kết trang web là các chiến dịch chất lượng cao có chứa các từ khoá và quảng cáo cụ thể cho thương hiệu của bạn.

Tiện ích mở rộng sản phẩm

Hiện có sẵn ở Hoa Kỳ, tiện ích mở rộng sản phẩm cho phép bạn tận dụng tài khoản Google Merchant Center (trước đây là Google Base) hiện tại của bạn để làm nổi bật các sản phẩm trực tiếp trong quảng cáo tìm kiếm trên Google.com.vn (và quảng cáo Tìm kiếm Hình ảnh của Google khi được chọn tham gia vào Mạng Tìm kiếm). Tiện ích mở rộng sản phẩm sẽ không xuất hiện trên các trang web khác trong Mạng Tìm kiếm hoặc trên các trang web Mạng Hiển thị. Nếu bạn có tài khoản Google Merchant Center thì bạn có thể chạy tiện ích mở rộng sản phẩm trong quảng cáo của mình.

(Theo Sem Vietnam)

Những bài viết cùng chủ đề

seo-google-adwords.jpg Nên chọn SEO hay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo

hi bạn muốn tìm cách Marketing Online cho website của mình thì bạn sẽ phải gặp ngay 2 khái niệm SEO và Google Adwords. Sau khi tìm hiểu kỹ 2 khái niệm này thì chắc chắn 1 điều rằng bạn sẽ phải phân vân rất nhiều rằng "nên chọn SEOhay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo website của mình ?".

xoa-cache-trinh-duyet.jpg Cách xoá bộ nhớ cache của trình duyệt

Nếu trình duyệt bạn đang sử dụng hoặc trang bạn đang xem hiển thị lỗi, trước tiên hãy thử xoá bộ nhớ cache của trình duyệt. Nếu việc đó không giải quyết được vấn đề, tiếp theo hãy thử xoá cookie của trình duyệt.

google-places.png Hướng dẫn đăng ký và tối ưu Google Places

Trong khi nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ, số điện thoại của doanh nghiệp, tổ chức… đang trở nên rất phổ biến trên Google Maps thì rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn chưa biết đến và chưa nhận ra được tầm quan trọng của việc đưa thương hiệu của mình lên Google Places (tên tiếng Việt là Google địa điểm).

them-10-phat-hien-thu-vi-ve-google.jpg Thêm 10 phát hiện mới thú vị về google

Bạn có biết, công cụ CAPTCHA của Google được thiết lập để đào tạo siêu máy tính?

hinh-phat-cua-google.png Hình phạt của Google dành cho website SEO quá đà

Thuật toán này chính thức update lần 1 vào ngày 24/2/2011, tới thời điểm này Google Panda đã update lên phiên bản 24. Thuật toán này ra đời nhằm phạt các website có nội dung rác hoặc các website bị trùng lặp nội dung. Nội dung rác là nội dung không phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng thông qua từ khóa truy cập hoặc nội dung đó quá sơ sài. Dấu hiệu nếu bị dính Google panda là từ khóa bị dance tức là từ khóa bị tụt đột ngột.

google-adwords.jpg Google Adwords là gì?

Quảng cáo doanh nghiệp của bạn trên Google

doi-sach-tu-khoa.jpg Đối sánh từ khóa trong trên Google Adwords

Đối sánh từ khóa trong quảng cáo trên Google Adwords

ad-sitelinks.jpg Ad Sitelinks là gì?

Ad Sitelinks là tính năng cho quảng cáo dựa trên tìm kiếm cho phép bạn bao gồm tối đa 4 liên kết bổ sung vào nội dung sâu hơn trên trang web của mình ngoài trang đích chính. Sitelinks làm tăng giá trị của các quảng cáo AdWords của bạn bằng cách hiển thị các liên kết có liên quan và được nhắm mục tiêu bổ sung cho người dùng mà truy vấn tìm kiếm của họ đã kích hoạt quảng cáo của bạn.

danh-sach-tu-khoa-hieu-qua.jpg Làm cách nào để tạo danh sách từ khoá hiệu quả?

Một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu để có một chiến dịch quảng cáo thành công trên Google chính là chiến lược từ khóa. Việc lựa chọn từ khóa không chỉ đơn giản là chọn một vài từ mà mình nghĩ rằng mọi người sẽ dùng nó để tìm kiếm nhiều nhất. Bạn luôn có thể sử dụng Công cụ Từ khoá để lấy ý tưởng về các cụm từ tìm kiếm và các chủ đề trên Mạng Hiển thị để nhắm mục tiêu với quảng cáo của mình. Bạn cũng có thể thực hiện theo các bước sau để tạo danh sách từ khoá hiệu quả hơn:

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán