• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien

Top 40 từ khóa có giá click cao nhất trên Google

97% trong tổng doanh thu 33,3 tỷ USD suốt 12 tháng qua của Google là từ quảng cáo và có những từ khóa đem lại cho hãng này nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Công ty phát triển phần mềm marketing trực tuyến AdWords đã phân tích hơn 10.000 từ khóa tiếng Anh đáng chú ý của Google trong thời gian 90 ngày để xác định những từ nào có giá cao nhất trong hệ thống quảng cáo AdWords .

 

Google AdWords hoạt động giống như một dịch vụ đấu giá và các công ty tham gia sẽ đặt giá cho các từ khóa để khi người dùng nhập từ đó vào công cụ tra cứu online, đường link quảng cáo của họ sẽ hiển thị ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm.

Theo AdWords, từ “insurance” (bảo hiểm) giúp Google thu được trung bình 54,91 USD cho mỗi click.

Thứ tự trong biểu đồ trên được sắp xếp phụ thuộc vào khối lượng tìm kiếm ước tính hàng tháng và chi phí trung bình cho mỗi lần nhấp chuột của từng từ khóa.
 
Danh sách 20 từ khóa Tiếng Anh đắt nhất:

1. Insurance (bảo hiểm): 54,91 USD cost per click (số tiền Google kiếm được mỗi lần người sử dụng bấm vào link)
2. Loans (khoản vay): 44,28 USD
3. Mortgage (thế chấp): 47,12 USD
4. Attorney (luật sư): 47,07 USD
5. Credit (tín dụng): 36,06 USD
6. Lawyer (luật sư): 42,51 USD
7. Donate (quyên góp): 42,02 USD
8. Degree (bằng cấp): 40,61 USD
9. Hosting (dịch vụ máy chủ): 31,91 USD
10. Claim (khiếu nại): 45,51 USD
11. Conference Call (Gọi nhóm): 42,05 USD
12. Trading (giao dịch): 33,19 USD
13. Software (phần mềm): 35,29 USD
14. Recovery (phục hồi): 42,03 USD
15. Transfer (chuyển đổi): 29,86 USD
16. Gas/Electricity (điện/gas): 54,62 USD
17. Classes (lớp, các loại): 35,04 USD
18. Rehab (phục hồi): 33,59 USD
19. Treatment (xử lý): 37,18 USD
20. Cord Blood (cuống rốn): 27,8 USD
 
Danh sách 20 từ khóa Tiếng Việt đắt nhất:
 
1. Máy đếm tiền: 100.000đ
2. May phat dien: 100.000đ
3. Thông tắc cống: 90.000đ
4. Chuyen nha tron goi: 80.000đ
5. May dem tien: 80.000đ
6. Thám tử: 80.000đ
7. Hut be phot: 70.000đ
8. Chuyển nhà trọn gói: 60.000đ
9. Máy phát điện: 60.000đ
10. Can dien tu: 60.000đ
11. Chuyen nha: 60.000 đồng
12. May tinh tien: 60.000đ
13. Thong tac: 55.000đ
14. Camera: 50.000đ
15. Diet moi: 50.000đ
16. máy tính tiền: 50.000đ
17. Thiet ke noi that: 50.000đ
18. Ve sinh cong nghiep: 50.000đ
19. Cân điện tử: 40.000đ
20. Dang ky internet fpt: 35.000 đồng
(Theo SemVietnam) 

Những bài viết cùng chủ đề

seo-google-adwords.jpg Nên chọn SEO hay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo

hi bạn muốn tìm cách Marketing Online cho website của mình thì bạn sẽ phải gặp ngay 2 khái niệm SEO và Google Adwords. Sau khi tìm hiểu kỹ 2 khái niệm này thì chắc chắn 1 điều rằng bạn sẽ phải phân vân rất nhiều rằng "nên chọn SEOhay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo website của mình ?".

xoa-cache-trinh-duyet.jpg Cách xoá bộ nhớ cache của trình duyệt

Nếu trình duyệt bạn đang sử dụng hoặc trang bạn đang xem hiển thị lỗi, trước tiên hãy thử xoá bộ nhớ cache của trình duyệt. Nếu việc đó không giải quyết được vấn đề, tiếp theo hãy thử xoá cookie của trình duyệt.

google-places.png Hướng dẫn đăng ký và tối ưu Google Places

Trong khi nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ, số điện thoại của doanh nghiệp, tổ chức… đang trở nên rất phổ biến trên Google Maps thì rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn chưa biết đến và chưa nhận ra được tầm quan trọng của việc đưa thương hiệu của mình lên Google Places (tên tiếng Việt là Google địa điểm).

them-10-phat-hien-thu-vi-ve-google.jpg Thêm 10 phát hiện mới thú vị về google

Bạn có biết, công cụ CAPTCHA của Google được thiết lập để đào tạo siêu máy tính?

hinh-phat-cua-google.png Hình phạt của Google dành cho website SEO quá đà

Thuật toán này chính thức update lần 1 vào ngày 24/2/2011, tới thời điểm này Google Panda đã update lên phiên bản 24. Thuật toán này ra đời nhằm phạt các website có nội dung rác hoặc các website bị trùng lặp nội dung. Nội dung rác là nội dung không phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng thông qua từ khóa truy cập hoặc nội dung đó quá sơ sài. Dấu hiệu nếu bị dính Google panda là từ khóa bị dance tức là từ khóa bị tụt đột ngột.

google-adwords.jpg Google Adwords là gì?

Quảng cáo doanh nghiệp của bạn trên Google

doi-sach-tu-khoa.jpg Đối sánh từ khóa trong trên Google Adwords

Đối sánh từ khóa trong quảng cáo trên Google Adwords

ad-sitelinks.jpg Ad Sitelinks là gì?

Ad Sitelinks là tính năng cho quảng cáo dựa trên tìm kiếm cho phép bạn bao gồm tối đa 4 liên kết bổ sung vào nội dung sâu hơn trên trang web của mình ngoài trang đích chính. Sitelinks làm tăng giá trị của các quảng cáo AdWords của bạn bằng cách hiển thị các liên kết có liên quan và được nhắm mục tiêu bổ sung cho người dùng mà truy vấn tìm kiếm của họ đã kích hoạt quảng cáo của bạn.

danh-sach-tu-khoa-hieu-qua.jpg Làm cách nào để tạo danh sách từ khoá hiệu quả?

Một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu để có một chiến dịch quảng cáo thành công trên Google chính là chiến lược từ khóa. Việc lựa chọn từ khóa không chỉ đơn giản là chọn một vài từ mà mình nghĩ rằng mọi người sẽ dùng nó để tìm kiếm nhiều nhất. Bạn luôn có thể sử dụng Công cụ Từ khoá để lấy ý tưởng về các cụm từ tìm kiếm và các chủ đề trên Mạng Hiển thị để nhắm mục tiêu với quảng cáo của mình. Bạn cũng có thể thực hiện theo các bước sau để tạo danh sách từ khoá hiệu quả hơn:

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán