• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien

Ưu điểm của quảng cáo trên Google Adwords

Mục tiêu của Google AdWords là cung cấp quảng cáo hiệu quả nhất cho mọi doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết giúp đỡ bạn đáp ứng nhu cầu giành được khách hàng bằng cách cho phép bạn:
 
Tiếp cận những người đang tìm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Toàn quyền kiểm soát ngân sách quảng cáo

Dễ dàng tạo và hiệu chỉnh quảng cáo

Xem quảng cáo trên Google sau khi tạo vài phút
 
AdWords cho phép bạn truy cập 24/7 các báo cáo hiệu suất chi tiết để giúp bạn theo dõi hiệu quả các chiến dịch quảng cáo của mình. Chúng tôi cũng cố gắng mang đến cho bạn dịch vụ khách hàng am hiểu, thân thiện nhất. Bạn có thể nhận được hồi đáp nhanh cho các thắc mắc gửi qua email trong vòng một ngày làm việc. Đọc để tìm hiểu xem AdWords hỗ trợ gì cho bạn.
 
 
 
1. Kiểm soát

    Với tất cả các tính năng tuyệt vời được liệt kê dưới đây, mọi nhà quảng cáo đều có thể tuỳ chỉnh tài khoản Google AdWords.
  • Định giá cho chi phí mỗi lần nhấp chuột (PPC), để bạn chỉ thanh toán cho các nhấp chuột đã nhận theo mức giá bạn đã đặt (chọn PPC tối thiểu 800 vnđ) và chỉ khi một khách hàng nào đó click vào mẫu thông tin quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google (có nghĩa là họ đã quan tâm tới dịch vụ của bạn) thì bạn mới chỉ phải trả tiền cho những click chuột này mà thôi -> tiết kiệm tối đa, đánh giá được hiệu quả chiến dịch.
  • Định giá chi phí mỗi lần hiển thị (CPM) cho những người thích nhắm mục tiêu vào các trang web nội dung cá nhân và thanh toán theo lần hiển thị và chỉ khi nào khách hàng tìm kiếm thông tin liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thì các mẫu quảng cáo của bạn mới hiển thị, điều này đã loại đi những đối tượng không có nhu cầu đối với các thông tin dịch vụ của bạn để bạn có thể biết rằng chỉ có những người quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của bạn mới tìm tới bạn -> luôn đi đúng hướng.
  • Ngân sách hàng ngày do bạn đã đặt. Bạn hoàn toàn có thể “liệu cơm gắp mắm”, tự quyết định ngân sách tùy vào tình hình tài chính của mình mà đảm bảo rằng chiến dịch vẫn hiệu quả. Có thể hôm nay bạn đặt chi phí cho chiến dịch là 10 triệu đồng, nhưng ngày mai bạn có thể điều chỉnh giảm nếu thấy cần thiết. Điều này khó mà thực hiện được đối với loại hình khác -> phù hợp mọi túi tiền.
  • Các quảng cáo mục tiêu do bạn tạo và quản lý.
  • Lập biểu Quảng cáo: chạy quảng cáo vào ngày giờ bạn muốn.
Các báo cáo hiệu suất trực tuyến 24/7 trong tài khoản của bạn. Bạn có thể theo dõi chiến dịch của mình bất kì nơi đâu, thời điểm nào vì nó hoạt động liên tục 24h/ngày và liên tục 7ngày/tuần. Do đó, bạn có thể điều chỉnh bất kỳ một thông số nào từ phạm vi vùng miền, thời gian cho tới từ khóa hiển thị cũng như giá tiền cần chi trả,…

Mạng quảng cáo về các trang web và sản phẩm nhằm tăng cường sự xuất hiện của quảng cáo.
  • Một hoặc nhiều quảng cáo được nhắm mục tiêu bằng một hoặc nhiều từ khoá.
Với cam kết không giới hạn chi tiêu tối thiểu hoặc thời gian hàng tháng và chỉ mất một khoản phí rất nhỏ để thiết lập tài khoản, Google AdWords là công cụ tiếp thị lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

2. Thành công

Thành công của chương trình quảng cáo được xây dựng dựa trên thành công của nhà quảng cáo. Google Adwords giúp bạn thu được nhiều hơn từ quảng cáo cũng như thu hút được người có triển vọng đạt yêu cầu theo cách hiệu quả chi phí nhất có thể. Google Adwords cũng cung cấp cho bạn ước lượng chi phí và công cụ hỗ trợ kiểm soát giá.

3. Lượng tìm kiếm được thực hiện trên Google là áp đảo so với công cụ tìm kiếm khác

Bằng thế mạnh về công nghệ tìm kiếm số 1 của mình, Google đã đem lại những giá trị mới mẻ và hoàn toàn làm thỏa mãn những người tìm thông tin. Do đó, cũng không khó hiểu khi theo điều tra của Comscore Media, trên thế giới có trên 80% thị phần nghiêng về Google và đối với Việt Nam, con số này lên tới 90%.

(Theo Sem Vietnam)

Những bài viết cùng chủ đề

seo-google-adwords.jpg Nên chọn SEO hay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo

hi bạn muốn tìm cách Marketing Online cho website của mình thì bạn sẽ phải gặp ngay 2 khái niệm SEO và Google Adwords. Sau khi tìm hiểu kỹ 2 khái niệm này thì chắc chắn 1 điều rằng bạn sẽ phải phân vân rất nhiều rằng "nên chọn SEOhay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo website của mình ?".

xoa-cache-trinh-duyet.jpg Cách xoá bộ nhớ cache của trình duyệt

Nếu trình duyệt bạn đang sử dụng hoặc trang bạn đang xem hiển thị lỗi, trước tiên hãy thử xoá bộ nhớ cache của trình duyệt. Nếu việc đó không giải quyết được vấn đề, tiếp theo hãy thử xoá cookie của trình duyệt.

google-places.png Hướng dẫn đăng ký và tối ưu Google Places

Trong khi nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ, số điện thoại của doanh nghiệp, tổ chức… đang trở nên rất phổ biến trên Google Maps thì rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn chưa biết đến và chưa nhận ra được tầm quan trọng của việc đưa thương hiệu của mình lên Google Places (tên tiếng Việt là Google địa điểm).

them-10-phat-hien-thu-vi-ve-google.jpg Thêm 10 phát hiện mới thú vị về google

Bạn có biết, công cụ CAPTCHA của Google được thiết lập để đào tạo siêu máy tính?

hinh-phat-cua-google.png Hình phạt của Google dành cho website SEO quá đà

Thuật toán này chính thức update lần 1 vào ngày 24/2/2011, tới thời điểm này Google Panda đã update lên phiên bản 24. Thuật toán này ra đời nhằm phạt các website có nội dung rác hoặc các website bị trùng lặp nội dung. Nội dung rác là nội dung không phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng thông qua từ khóa truy cập hoặc nội dung đó quá sơ sài. Dấu hiệu nếu bị dính Google panda là từ khóa bị dance tức là từ khóa bị tụt đột ngột.

google-adwords.jpg Google Adwords là gì?

Quảng cáo doanh nghiệp của bạn trên Google

doi-sach-tu-khoa.jpg Đối sánh từ khóa trong trên Google Adwords

Đối sánh từ khóa trong quảng cáo trên Google Adwords

ad-sitelinks.jpg Ad Sitelinks là gì?

Ad Sitelinks là tính năng cho quảng cáo dựa trên tìm kiếm cho phép bạn bao gồm tối đa 4 liên kết bổ sung vào nội dung sâu hơn trên trang web của mình ngoài trang đích chính. Sitelinks làm tăng giá trị của các quảng cáo AdWords của bạn bằng cách hiển thị các liên kết có liên quan và được nhắm mục tiêu bổ sung cho người dùng mà truy vấn tìm kiếm của họ đã kích hoạt quảng cáo của bạn.

danh-sach-tu-khoa-hieu-qua.jpg Làm cách nào để tạo danh sách từ khoá hiệu quả?

Một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu để có một chiến dịch quảng cáo thành công trên Google chính là chiến lược từ khóa. Việc lựa chọn từ khóa không chỉ đơn giản là chọn một vài từ mà mình nghĩ rằng mọi người sẽ dùng nó để tìm kiếm nhiều nhất. Bạn luôn có thể sử dụng Công cụ Từ khoá để lấy ý tưởng về các cụm từ tìm kiếm và các chủ đề trên Mạng Hiển thị để nhắm mục tiêu với quảng cáo của mình. Bạn cũng có thể thực hiện theo các bước sau để tạo danh sách từ khoá hiệu quả hơn:

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán