• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien
emailmarketing.jpg Kỹ năng viết Email Marketing chuyên nghiệp

Bạn có bao giờ nghĩ đến việc một ngày mình sẽ viết một bức thông điêp đến khách hàng của mình bằng con đường email chưa? Và bạn có nghĩ rằng nó dễ dàng không? Hẳn nhiên là không rồi! Không dễ dàng để viết bất cứ điều gì, và viết email marketing cũng không là ngoại lệ.

email-marketing.jpg Kiến thức Email Marketing cơ bản và cần thiết

Email Marketing đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược tổng thể của internet Marketing. Để hiểu được " giá trị " này. Chúng ta cùng tìm hiểu khái niệm, phân loại và lợi ích của nó nhé.

nhung-diem-can-luu-ly-khi-ban-hang-truc-tuyen_s471.jpg Những điểm cần lưu lý khi bán hàng trực tuyến

Khi trang web của bạn đã có một lưu lượng lớn khách hàng truy cập, thì việc kiếm thêm tiền từ trang web của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số kinh nghiệm giúp bạn Bán hàng trực tuyến thành công hơn.

emailmarketing.jpg Một số cách thu thập danh sách email

Có rất nhiều cách để thu thập địa chỉ email của khách hàng, phục vụ cho chiến dịch email marketing. Chúng tôi xin đưa ra một số cách hiệu quả giúp bạn có thể xây dựng danh sách email cho riêng mình.

thoi-gian-gui-email-marketing-tot-nhat-3.jpg Những thời điểm nên gửi Chiến dịch Email marketing

Có phải gửi email marketing giờ nào cũng cho cùng kết quả như nhau vì email trước sau gì cũng nằm trong hộp thư khách hàng ? Câu trả lời chắc chắn là không vì email marketing là một công cụ quảng cáo mà đã là quảng cáo thì thời điểm tiếp cận khách hàng là yếu tố rất quan trọng. Vậy thời gian gửi email marketing tốt nhất là lúc nào ?

email-list.jpg Lý do không nên mua lại danh sách email

Trong Email Marketing, có lẽ danh sách email khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu, quyết định thành công của chiến dịch. Cách nhanh nhất để có được danh sách email của khách hàng là mua nó từ một bên cung cấp. Tuy nhiên, có nên không khi mua lại danh sách email? Chúng tôi sẽ chỉ ra một số lý do khiến bạn không nên làm việc đó.

email.JPG Làm sao để khách hàng đọc Email Marketing của bạn?

Bạn có biết 80% khách hàng khi nhận email chỉ đọc tiêu đề và tên người gửi? Một chiến dịch email marketing Tiếp thị với database cơ sở dữ liệu hoành tráng, nội dung mượt mà và server “cơ bắp” cũng sẽ thất bại nếu không ngay lập tức gây chú ý ở hai chi tiết này. 4 mẹo sau sẽ giúp tăng hiệu quả chiến dịch của bạn.

images.jpg Tiếp thị bằng thư điện tử dành cho franchising

Những biến động lớn của nền kinh tế hoá toàn cầu đã không ngừng thôi thúc những nhà hoạch định chiến lược tiếp thị tìm kiếm các hướng đi mới phù hợp hơn cho doanh nghiệp của họ.

phuong-phap-kich-thich-khach-hang-don-doc-email-cua-ban.jpg Phương pháp kích thích khách hàng đón đọc email của bạn

Nếu muốn trở thành một nhà tiếp thị thành công bằng email, bạn phải lôi cuốn được nhiều người đăng ký nhận tin mở đọc thông điệp của bạn. Rõ ràng, nếu người nhận không mở và đọc email của bạn thì làm sao họ thực hiện hành động mà bạn kỳ vọng?

cach-viet-email-marketing-thanh-cong.png Cách hay để viết Email Marketing thành công

Bạn vẫn thường thấy trên một website nào đó vài cái pop-up mời chào kiểu “Hãy click vào đây để nhận được quà đặc biệt qua email”. Khách hàng thường liệt những email chào mời kiểu đó vào hàng spam chính hiệu. Không ai muốn email của họ lọt vào danh sách đối tượng tiềm năng để các công ty thả sức spam

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán