• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien
emailmarketing-autoresponder.jpg Email Marketing - Auto Responder là gì?

Chắc hẳn những người sử dụng email marketing đều nghe đến thuật ngữ Auto Responder.Auto Responder là gì?Sử dụng Auto Responder trong email marketing như thế nào? - Hiểu một cách đơn giản thì thuật ngữ Auto Responder chỉ một chương trình tự động trả lời email gửi đến.Thiết lập một chương trình tự động trả lời email gửi đến là công việc đầu tiên và không thể thiếu trong các chiến dịch email marketing. Thông thường, mục tiêu của việc này là chuyển người dùng (khách hàng tiềm năng) thành khách hàng. Trong phần này, Emailmar sẽ giới thiệu đến bạn thế nào là Auto Responder, và làm sao để xây dựng một chương trình Auto Responder.

email.png Lợi ích từ email marketing

Email marketing là hình thức quảng cáo có chi phí thấp nhất trong các hình thức quảng cáo trực tuyến. Trung bình trên thị trường hiện nay, chi phí cho 1 email dao động từ 80 VNĐ đến 200 VNĐ tùy theo số lượng, số lượng càng nhiều chi phí càng thấp.Quảng bá qua email gần như không tốn chi phí xuất bản, bạn chỉ cần thiết kế một nội dung và có thể gửi tới vô số khách hàng.

pcworld.png Tại sao email của tôi lại rơi vào spam? Làm thế nào để cải thiện chất lượng gửi mail?

Với bất kỳ dịch vụ email marketing & danh sách đăng ký nhận tin nào, bạn sẽ luôn có một số lượng email nhất định bị rơi vào hòm thư rác. Mỗi một ISP nhận sẽ sử dụng bộ lọc thư rác khác nhau và một số ISP sử dụng những cách lọc khá điên rồ để chống thư rác. Vì vậy, chắc chắn bạn sẽ có những thư bị lọc tại một vài thời điểm trong quá trình gửi chiến dịch email

top-click-open1.png Thời gian tốt nhất để gửi Email marketing

Sự thành công của chiến dịch email marketing phụ thuộc vào sự tương tác của người nhận. Để phân tích sự tương tác đó, chúng ta cần trả lời những câu hỏi như: Người nhận thường check email vào lúc nào? Khi nào thì tỷ lệ open & click tối ưu nhất? Liệu người ta có mở những email đã để quá 12 tiếng không? Dựa trên những con số thống kê của các nhà cung cấp rất uy tín ở Mỹ, chúng ta có được những kết quả rất thú vị.

email1.jpg Các loại hình Email Marketing

Email Marketing không đơn giản chỉ là việc bạn gửi email đến những danh sách địa chỉ email có sẵn. Giống như các kênh marketing khác, Email Marketing cũng được phân thành nhiều loại khác nhau. Tùy theo mục đích của công việc, đặc điểm của đối tượng nhận email mà chúng ta sẽ có những cách sử dụng khác nhau. Email Marketing Vang Xa xin giới thiệu đến bạn 4 loại hình cơ bản của Email Marketing.

welcome1.jpg Nghệ thuật mời đón và tạm biệt trong email marketing

Khi một ai đó đăng ký vào danh sách email khách hàng theo bất kỳ phương thức nào (nhận được tin nhắn forward hoặc tin truyền tham khảo của bạn bè) hoặc tự họ đăng nhập vào website thì đó là lúc để bạn tạo nên một ấn tượng tốt đẹp đầu tiên.

a-751cf.png Những lý do khiến người dùng hủy đăng ký nhận Email Marketing của bạn

Internet ngày càng phát triển kéo theo sự trỗi dậy của hàng loạt dịch vụ Markerting trực tuyến. Trong đó Email Marketing là một trong những dịch vụ phổ biến mà các công ty hay áp dụng để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình. Nhưng Email Marketing chỉ hiệu quả khi thông tin quảng cáo đó được truyền tải đến đúng đối tượng khách hàng.

bi-quyet-thanh-cong.jpg Khám phá bí mật của Email

Email đã trở thành một công cụ giao tiếp không thể thiếu ngày nay. Có thể nói, email là một trong những phát minh có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc sống hiện đại mà công nghệ đã từng tạo ra.

giai-phap-tiep-thi-bang-email.jpg 6 giải pháp để tiếp thị bằng Email

Không có cách nào để làm những điều đó. Mua,thuê hay bán các danh sách nhận email đều có nghĩa là bạn đang đánh cắp thời gian của người khác. Trong thế giới email, danh tiếng của bạn cũng sẽ tàn lụi với các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) và khách hàng thân thiết bởi họ sẽ gây khó dễ khi bạn gửi email đến hộp thư. Vì vậy, hãy chơi đẹp và không nên ăn cắp.

mau-email-marketing.jpg 3 thủ thuật để F5 mẫu email

Bạn gặp vấn đề trong các chiến dịch email marketing như tỉ lệ open giảm? Lượng người click link thấp? Số lượng ngừng đăng ký tăng? Nhưng bạn không biết đâu là vấn đề và bạn cần giải quyết như thế nào. Và F5 mẫu email của bạn là một cách bạn có thể làm ngay và có ảnh hưởng tới người đọc.

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán