• ISB-thiet-ke-web-nha-trang
  • ISB-dich-vu-quang-cao-google
  • ISB-dich-vu-quang-cao-facebook
  • ISB-xay-dung-he-thong-email
  • ISB hosting-ten-mien
buy-now.jpg 3 cách để tối ưu hóa "Call to Action" trong email của bạn

Trong mỗi chiến dịch email marketing, bạn có thể thu hút hoặc tự tạo ra cơ hội cho chính mình để yêu cầu khách hàng thực hiện những hành động bạn mong muốn. Hãy thử và sẽ nhận ra sự hiệu quả của “Call to Action” ( CTA).

cham-soc-khach-hang-nhu-mot-nguoi-ban.jpg 4 bước để chăm sóc người nhận Email như một người bạn

Bạn cần nhớ điều gì nữa? Sinh nhật của khách hàng – rất quan trọng, giúp bạn gửi lời chúc qua email sẽ tạo những bất ngờ khách hàng không nghĩ tới. Một món quà hay một lời chúc sẽ giúp bạn khơi gợi tính tò mò cho khách hàng khi họ cố gắng tìm hiểu công ty của bạn và muốn gắn bó với bạn khi họ cảm thấy họ được quan tâm.

social-media-marketing.jpg Phát triển danh sách email qua mạng xã hội

Mạng xã hội đang ngày càng trở nên phổ biến và số lượng người đăng ký cũng như số lượng các mạng xã hội ngày càng tăng, đây là nguồn lực bạn có thể tận dụng để làm phong phú thêm danh sách email của mình.

photo.jpg Cách Marketing bằng email

Với giới công sở thời nay, internet chỉ cần trục trặc một giờ, họ đã thấy như mất chân mất tay. Chat và email đã trở thành những công cụ thông tin, giao tiếp, trao đổi công việc quá thường xuyên và hữu hiệu. Làm thế nào để tỏ ra chuyên nghiệp trong mỗi bức email?

thuongmaidientu03.jpg Những quan niệm sai lầm trong thương mại điện tử

Inernet đang phát triển như vũ bão, nhà nhà dùng net, và mọi nơi đều có internet. Tôi dám chắc rằng, nếu 1 tuần bạn không ăn sáng, bạn vẫn ok, nhưng nếu trong 2 ngày bạn không có internet thì không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra. Và internet đã đi vào cuộc sống, đó là thói quen hàng ngày của mỗi người - Giao tiếp của chúng ta bây giờ là " internet ".

email-marketing-list.jpg 20 quy tắc viết nội dung Email Marketing B2B hiệu quả

Việc soạn thảo các bức thư email marketing loại B2B (doanh nghiệp tới doanh nghiệp) một cách hiệu quả khác xa so với soạn thảo những bức thư điện tử loại B2C (doanh nghiệp tới người tiêu dùng). Chắc chắn là theo kinh nghiệm của bản thân mình, bạn cũng hiểu là tất cả những người làm công việc kinh doanh khi nhận một email đều muốn biết ngay vấn đề một cách nhanh nhất.

title_tags.png Các kiểu tiêu đề cho Email Marketing

Các kiểu tiêu đề cho Email Marketing? Người dùng Internet ngày nay nhận được rất nhiều email trong một ngày, khoảng 75% trong số đó dựa vào việc đọc tiêu đề email để quyết định có mở email hay không.

mobile-marketing-1.jpg Mobile Marketing là gì? Và những kiến thức căn bản

Mobile marketing là gì? Mobile Marketing là một hình thức mở rộng của SMS Marketing, ngoại trừ SMS chiếm đến 95%, các hình thức nâng cao như MMS,PSMS, WAP sẽ góp phần tăng thêm các giá trị thông tin khi được gửi đi.

email-power.jpg Sức mạnh của email marketing

Gửi và nhận email là hoạt động hàng ngày không thể thiếu trong quá trình làm việc của dân công sở. Càng nắm giữ những vị trí quan trọng, công việc check mail của bạn càng phải diễn ra đều đặn và thường xuyên. Chính vì vậy, email marketing đang được chứng minh là một giải pháp rất hiệu quả trong chiến lực marketing của doanh nghiệp.

vhdn1.jpg Văn hóa Email: Chuyện cũ mà không cũ

Cùng sự phát triển của Internet, thư điện tử trở thành công cụ giao tiếp phổ biến. Ưu thế của phương tiện này là nhanh gọn, tiện lợi và chi phí thấp. Nhưng tính phổ cập của email làm cho nhiều người cẩu thả hơn và quên mất một số quy tắc xã giao căn bản:

Liên hệ với chúng tôi

Họ và tên:

Số đt:

Email:

Website:

Công ty:

Nội dung liên hệ

Gửi liên hệ

Đối tác thanh toán